top of page

Venezia Beach là lựa chọn “tích sản” hạnh phúc – sức khỏe và cảm xúc

Updated: Aug 19, 2022

Khi nói đến hai chữ “giàu có”, chắc chắc nhiều người sẽ nghĩ đến kinh tế, vật chất đủ đầy. Tuy nhiên, đối với giới thượng lưu thì hai chữ “giàu có” không đơn giản như thế mà nó còn vươn tới chỉ số tinh tế hơn về:”hạnh phúc – sức khỏe và cảm xúc”. Venezia Beach Hồ Tràm chính là bộ sưu tập Home Resort dành cho giới thượng lưu yêu bản thân – nâng niu cảm xúc – quý trọng sức khỏe – trân trọng hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống.

Venezia Beach là lựa chọn “tích sản” hạnh phúc - sức khỏe và cảm xúc

Xu hướng bất động sản “tích sản” hạnh phúc – sức khỏe và giàu cảm xúc

Khi đạt đến đỉnh cao, người thành công, giàu có sẵn sàng chi rất nhiều tiền để sở hữu những món hàng hiệu phiên bản giới hạn, những buổi tiệc vui chơi giải trí vô cùng đắt đỏ,…chỉ để thể hiện sự đẳng cấp của bản thân và phải chăng đây là tất cả để làm nên hạnh phúc thật sự cho giới thượng lưu?

Sau trận đại dịch Covid-19 với nhiều hệ lụy để lại, đã làm cho tâm lý của chúng ta thay đổi khá nhiều, nhất là về ý thức và giá trị sống. Thay vì thể hiện sự hào nhoáng bằng những cách trên thì người thành đạt lại chuyển sang tìm kiếm những trải nghiệm sống khác biệt, gần gũi với thiên nhiên cây xanh, sông nước. Xu hướng bất động sản “tích sản” hạnh phúc – sức khỏe và giàu cảm xúc là loại hình được lòng giới thượng lưu trong thời gian gần đây.

Theo nghiên cứu Chỉ số Hạnh phúc thế giới được đăng trên trang The Times đã chỉ ra bí quyết để sống hạnh phúc là chăm tập thể dục, làm vườn và hòa mình với thiên nhiên. Nghiên cứu tổng hợp lại 500.000 khoảnh khắc hạnh phúc của 13.000 người ở London thông qua app Mappiness, đánh giá mức độ hạnh phúc từ 0 đến 100. Theo đó, những hoạt động khiến cảm xúc của con người thêm hạnh phúc là: tập thể dục (7%), làm vườn (6%), hòa mình với thiên nhiên (3,9%), ngắm hoàng hôn (2%)….

Nghiên cứu mới nhất của tập đoàn Spectrem cho biết, gần 60% số người (Mỹ) được khảo sát đã tiêu 10.000 USD một năm cho những kỳ nghỉ hoặc chuyến du lịch thư giãn để tận hưởng cuộc sống.

Phần Lan là một đất nước 5,5 triệu dân có thiên nhiên tươi đẹp với những khu rừng và hồ rộng lớn chiếm 75% diện tích. Luôn giữ vị trí đầu bảng những quốc gia hạnh phúc nhất toàn cầu trong 5 năm liên tiếp. Ủy ban nhân dân đất nước này cho biết, sống hòa mình với thiên nhiên là bí quyết hạnh phúc vì đó là cách giúp cuộc sống thư giãn và giúp con người sống chậm. Điều này phần nào chứng minh được, một ngôi nhà có không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên, giàu tính trải nghiệm và thư giãn như resort sẽ mang đến sự thăng hoa về cảm xúc và hạnh phúc.

Xu hướng bất động sản “tích sản” hạnh phúc - sức khỏe và giàu cảm xúc

Nhưng hạnh phúc thôi là chưa đủ cho một cuộc sống đủ đầy, mà nó còn bao gồm cả sức khỏe, bởi vì sức khỏe là thứ tài sản lớn nhất. Và giới thượng lưu sẽ không ngần ngại dành ra một khoản lớn chi trả cho giá trị sống trọn vẹn này.

Và Home Resort Venezia Beach là món quà tuyệt vời mà Hưng Vượng Developer kiến tạo nên dành cho chủ nhân yêu bản thân, nâng niu cảm xúc, quý trọng sức khỏe và trân trọng hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống.

Tận hưởng xu hướng sống mới – Home Resort tại Venezia Beach Hồ Tràm

Xu hướng sở hữu biệt thự ven biển hoặc trên núi đồi, nơi có thời tiết mát mẻ, không khí thoáng đãng, ngắm thiên nhiên cảnh đẹp thơ mộng cùng hàng loạt các tiện ích vui chơi, giải trí là một điều hoàn toàn xa lạ với người dân Việt Nam cách đây 10 năm về trước.

Tuy nhiên, ở hiện tại, không chỉ giới thượng lưu mà ngay cả tầng lớp trung lưu tại Việt Nam cũng đã quen với việc mua nhà đất để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình mình. Thậm chí những ngôi nhà thứ hai dành cho du lịch nghỉ dưỡng còn được nâng lên một tầm cao hơn là Home Resort.

HomeResort chuẩn mực thường có đặc điểm tích hợp được cả 6 loại hình wellness luxury (bao gồm sống an tâm – sống lành mạnh – kích thích sự sáng tạo – thực hành tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng); và 4 hình thái cấu trúc mặt nước (biển – sông – hồ – kênh đào). Sở hữu trọn vẹn 10 tiêu chí này là cách để chủ nhân đạt đến tầm cao của sự thụ hưởng, chăm sóc sức khỏe trong ngôi nhà của chính mình.

Với mô hình Home Resort, gia chủ sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với khói bụi, ô nhiễm ở thành phố lớn, thay vào đó là không khí trong lành, thư thái tại các khu nghỉ dưỡng. Những vẫn không thiếu hàng loạt tiện ích như dịch vụ tài chính – ngân hàng, thương mại, phòng khám quốc tế, dịch vụ làm đẹp, nhà trẻ, phòng thể dục thể thao, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng.

Tận hưởng xu hướng sống mới - Home Resort tại Venezia Beach Hồ Tràm

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên cung đường tỷ đô Hồ Tràm Bình Châu, chỉ cách TP.HCM hơn 1,5 giờ lái xe, Venezia Beach là sự lựa chọn hoàn hảo của người thành đạt với ý tưởng “Nhà là nơi Resort”. Toàn khu đô thị ôm trọn địa thế tam thủy vượng tài hiếm có với 1km mặt tiền biển, 1,1km mặt tiền sông cùng hệ thống kênh đào len lỏi khắp dự án. Ngoài việc sở hữu cảnh đẹp của thiên nhiên, Venezia Beach còn được đan cài 16 cụm tiện ích độc đáo chuẩn 5 sao cùng kiến trúc thanh lịch, cổ điển từ Italia.

Đặc biệt, đây là đô thị biển có biệt thự biển, căn hộ du lịch biển được sở hữu lâu dài, chủ nhân có quyền sở hữu, định đoạt tài sản, kế thừa truyền đời. Được phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Vượng Developer và được vận hành với thương hiệu danh tiếng toàn cầu Marriott International và Best Western Hotels & Resorts.

Venezia Beach chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, đúng chất tận hưởng cuộc sống và hứa hẹn mang đến một tài sản bất động sản truyền đời tựa như một nơi nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế

Qua bài viết trên, Profiland hy vọng phần nào sẽ giúp Anh/Chị hiểu thêm về Home Resort Venezia Beach.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

1 view0 comments
bottom of page