top of page

7 lý do nên chọn mua Olympic Novaworld Phan Thiết

Updated: Aug 19, 2022

Chủ đầu tư Novaland vừa cho ra mắt phân khu Olympic Novaworld Phan Thiết ngay mặt tiền Đại lộ Danh Vọng 44m. Đây là một phân khu khá thú vị trong chuỗi phân khu đẳng cấp của siêu dự án thành phố biển Novaworld Phan Thiết, mang cảm hứng từ thế vận hội Olympic.

Novaworld Phan Thiết hiện đang nổi lên như một điểm đến đầu tư lý tưởng bởi phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đem lại lợi nhuận to lớn và cực kỳ an toàn cho quý nhà đầu tư. Và phân khu Olympic cũng không ngoại lệ, chắc chắn sẽ tiếp nối thành công của những phân khu triển khai trước đó. Sau đây sẽ là những lý do quý nhà đầu tư nên chọn mua Olympic Novaworld Phan Thiết.

1. Vị trí đắt giá tọa lạc trên Đại lộ Danh Vọng

Vị trí là một yếu tố quan trọng quyết định tính thanh khoản của sản phẩm. Novaworld Phan Thiết nói chung và phân khu Olympic nói riêng được thụ hưởng trọn vẹn mọi tinh túy từ con người, thiên nhiên, địa thế tựa sơn hướng thủy và trải dài 7km bờ biển Tiến Thành xinh đẹp. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút, sân bay Phan Thiết 20 phút.

Vị trí Olympic Novaworld Phan Thiết tọa lạc trên Đại lộ Danh Vọng

Phân khu Olympic ở trong dự án Novaworld Phan Thiết, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Tọa lạc ngay trên Đại lộ Danh Vọng 44m đắt giá nhất dự án, liền kề Sân Golf Ocean với tiêu chuẩn quốc tế PGA, đối diện là khu phức hợp Sport Complex với nhiều tiện ích thể thao đa dạng, nâng cao sức khỏe – gắn kết những thành viên trong gia đình thông qua những hoạt động thể chất toàn diện và thú vị…

2. Thừa hưởng điều kiện tự nhiên thuận lợi của khu vực

Với hơn 300 ngày nắng ấm, khí hậu hài hòa, Phan Thiết là một thành phố biển rất phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời đáp ứng mọi nhu cầu thể thao của du khách bất cứ khi nào.

Phân khu Olympic thừa hưởng điều kiện tự nhiên thuận lợi của khu vực

Không những thế, với vị trí nằm liền kề sân golf với tầm view thoáng đãng và công viên nội khu trải dài, với độ phủ xanh cực kỳ lớn, mang đến bầu không khí vô cùng dễ chịu, trong lành mát mẻ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần cho cư dân tại Olympic Novaworld Phan Thiết.

3. Thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng khu vực

Một trong những lý do nên chọn mua Olympic Novaworld Phan Thiết chính là hệ thống hạ tầng giao thông đa dạng, hiện đại từ khu vực.

Olympic Novaworld Phan Thiết thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng khu vực

– Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây rút ngắn thời gian từ TP. Hồ Chí Minh đến dự án còn 2h di chuyển, dự kiến hoàn thành cuối 2022. Khi cao tốc đi vào hoạt động, Olympic Novaworld Phan Thiết chính thức trở thành tâm điểm kết nối vùng tứ giáp du lịch thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt – Nha Trang – Vũng Tàu

– Sân bay quốc tế Phan Thiết đón đầu du khách miền Bắc về thẳng dự án vui chơi nghỉ dưỡng, dự kiến 2023 hoàn thành.

– Tuyến đường sắt Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang đi vào hoạt động chắc chắn sẽ giúp TP Phan Thiết hút khách du lịch tứ phương đổ về.

4. Cụm tiện ích sức khỏe đẳng cấp dành cho quý khách hàng tại Olympic Novaworld Phan Thiết

Có thể nói trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu thể thao rèn luyện đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu mỗi ngày, với những khách hàng lấy thể thao sức khỏe làm ưu tiên lựa chọn hàng đầu thì chọn phân khu Olympic là sự hoàn hảo nhất.

Cụm tiện ích sức khỏe đẳng cấp dành cho quý khách hàng tại Olympic Novaworld Phan Thiết

– Phân khu Olympic sở hữu vị trí đối diện khu thể thao phức hợp Sport Complex 38,7ha, chỉ cách vài bước chân, phục vụ riêng cho quý cư dân tại Olympic với:

  1. Phòng gym tiêu chuẩn quốc tế City Gym

  2. Không gian trong nhà – ngoài trời của Trung tâm Thể thao với 20 bộ môn thể thao khác nhau. Nơi diễn ra các giải đấu thể thao trong tương lai như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt ATP,…

  3. Citi Spa – resort spa 5 sao tiêu chuẩn quốc tế;

  4. Nova Football – học viện bóng đá quốc tế với đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp hàng đầu.

Cụm thể thao Sport Complex tại phân khu Olympic

– Liền kề sân Golf Ocean PGA 18 lỗ đẳng cấp với tầm view tháng mát.

– Được bao quanh bởi công viên dạo bộ xanh mát, giúp nâng cao tinh thần của quý cư dân tại đây.

5. Olympic Novaworld Phan Thiết có số lượng sản phẩm giới hạn

Sở hữu vị trí vàng với quy mô 4.4 hecta, nhưng phân khu Olympic Novaworld Phan Thiết chỉ được xây dựng 138 căn nhà phố, biệt thự với view bao quát sân golf vô cùng hiếm.

Olympic Novaworld Phan Thiết có số lượng sản phẩm giới hạn

Chính vì thế, đây là giai đoạn rất thích hợp để quý khách hàng sở hữu cho mình một sản phẩm tại phân khu này. Đây là giai đoạn đầu với mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

6. Tiềm năng giá trị khai thác tốt

Tiềm năng du lịch kết hợp cùng chăm sóc sức khỏe thì còn gì tuyệt vời hơn. Phân khu Olympic chắc chắn sẽ là “ngôi sao” sáng của Novaworld Phan Thiết khi Novaworld ký kết với hợp tác với VTF nhằm đưa Giải Quần vợt ATP tổ chức tại Novaworld Phan Thiết. Sắp tới, Bình Thuận cũng sẽ đăng cai tổ chức Năm du lịch 2023 với các sự kiện thể thao hữu nghị quốc tế, ẩm thực,… Định hướng 2030, Phan Thiết sẽ trở thành tâm điểm du lịch kết hợp hội nghị và chăm sóc sức khỏe.

Từ đó quy tụ đông đảo du khách trải nghiệm vừa nghỉ dưỡng vừa thỏa niềm đam mê thể thao. Hơn thế nữa, loại hình du lịch này sẽ có thời gian lưu trú thường gấp 3 lần so với du lịch thông thường, đem về lợi nhuận khủng cho quý nhà đầu tư.

7. Giá bán cực tốt – Thanh toán nhẹ nhàng

Cuối tháng 07/2022, phân khu Olympic mở bán chỉ 90 căn nhà phố 6×20 giá 7.3 tỷ.

– Thanh toán đợt đầu tiên chỉ 5% – thanh toán chỉ 20% trong 2 năm đến khi nhận nhà.

– Ưu đãi ngay 100 triệu khi check-in Novaland Gallery.

– Ưu đãi 2% cho đối tượng khách hàng.

– Quà tặng đặc biệt Nova30 lên đến 2%.

– Ưu đãi cổ đông Novaland đến 400 triệu

– Ưu đãi Private party cho nhóm 30 người

– Chiết khấu đến 17% khi chọn phương án thanh toán nhanh.

– Ngân hàng cho vay 50% không lãi không phí tất toán trong 2 năm.

Thông tin liên hệ:

  1. Trụ sở: 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 093 111 8803

8 views0 comments
bottom of page