top of page

Thiết kế nhà phố – biệt thự Novaworld Hồ Tràm Long Island

Updated: Aug 19, 2022

Long Island Hồ Tràm là một trong những phân kỳ đặc sắc của quần thể du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm. Thiết kế nhà phố – biệt thự Novaworld Hồ Tràm Long Island là một trong những điểm nổi bật của phân khu. 

Ngoài việc tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Novaworld Hồ Tràm Long Island được quy hoạch bài bản và cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm nghỉ dưỡng hàng đầu từ nhà phố đến biệt thự với đa dạng phong cách thiết kế, mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn. 

Thiết kế phân khu Novaworld Hồ Tràm Long Island

Phân khu Long Island Novaworld Hồ Tràm được tọa lạc trên khu đất hơn 40ha với tầm nhìn “triệu view” là một trong top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. 

Mặt bằng phân khu Novaworld Hồ Tràm Long Island 

Long Island được kiến tạo riêng tư với 3 khu Compound riêng biệt gồm khu Richmond, khu Queens và khu Kings. Bao quanh 3 khu là hệ thống kênh lagoon và kết nối với nhau bằng 10 cây cầu.

Thiết kế phân khu Novaworld Hồ Tràm Long Island 

Những căn Second home tại Novaworld Hồ Tràm Long Island được lấy cảm hứng từ vùng biển Bermuda với kiến trúc mái ấn tượng cùng gam màu lộng lẫy của miền nhiệt đới Hồ Tràm. Tạo nên một Long Island phóng khoáng, hiện đại mà chắc chắn ai cũng muốn sở hữu.

Mẫu nhà phố – biệt thự Novaworld Hồ Tràm Long Island

Nhà phố Ocean Lagoon Long Island Novaworld Hồ Tràm

Những căn nhà phố Ocean Lagoon được xây dựng san sát nhau và tô điểm cho nhau bằng các màu sắc rực rỡ bên dòng kênh Lagoon trong xanh, mang nước biển êm đềm chảy vào từng thềm nhà.

Nhà phố Ocean Lagoon Long Island Novaworld Hồ Tràm

Nhà phố tại Long Island Hồ Tràm được lấy cảm hứng từ kiến trúc Cape Dutch ở Nam Phi cổ kính pha vào đó những nét chấm phá hiện đại đến từ hệ thống mái cong nhẹ nhàng, duyên dáng cùng vật liệu cao cấp. Phong cách này có thiết kế đặc trưng và dễ dàng nhận biết với đặc điểm nổi bật là các đầu hồi lớn, được bo tròn, gợi nhớ đến những nét đặc trưng của những ngôi nhà phố ở Amsterdam được xây dựng theo phong cách Hà Lan.

Mẫu nhà phố - biệt thự Novaworld Hồ Tràm Long Island 

Điểm nhấn của nhà phố Ocean Lagoon tại Novaworld Hồ Tràm Long Island là điều được thiết kế có sân thượng với view tầm nhìn thoáng đãng, tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời từ rừng – biển – hồ -lagoon. Mang đến những trải nghiệm đặc biệt mà chỉ có tại Long Island mới có được.

Layout nhà phố Ocean Lagoon 6x20m

Layout nhà phố Ocean Lagoon 6x20m Long Island Novaworld mẫu TH1
Layout nhà phố Ocean Lagoon 6x20m Long Island Novaworld Hồ Tràm mẫu TH2

Nhà phố thương mại Brooklyn Novaworld Hồ Tràm Long Island

Nhà phố thương mại Brooklyn được lấy tên từ cây cầu Brooklyn – biểu tượng của New York. Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (Shophouse) Brooklyn chính là biểu tượng cho sự sôi nổi, náo nhiệt và năng động của Long Island Hồ Tràm, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của các tín đồ vui chơi, ẩm thực, mua sắm và du lịch.

Nhà phố thương mại Brooklyn Novaworld Hồ Tràm Long Island

Shophouse Brooklyn có thiết kế độc đáo khi mang cảm hứng kiến trúc giao thoa giữa 3 vùng: Bermuda, Puerto Rico và Florida. Với đặc trưng là các đầu hồi được bo tròn, trang trí tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng, rạng rỡ và bắt mắt.

Phối cảnh nhà phố thương mại Brooklyn  Long Island Novaworld Hồ Tràm

Layout nhà phố thương mại Brooklyn 6x25m

Layout nhà phố thương mại Brooklyn 6x25m Long Island Novaworld mẫu SH1
Layout nhà phố thương mại Brooklyn 6x25m Long Island Novaworld Hồ Tràm mẫu SH2
Layout nhà phố thương mại Brooklyn mẫu SH3 diện tích 6x25m Long Island Novaworld
Layout nhà phố thương mại Brooklyn mẫu SH4 6x25m Long Island Novaworld

Tham khảo dự án: Novaworld Phan Thiết

Thông tin liên hệ:

  1. Trụ sở: 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

4 views0 comments
bottom of page