top of page

Trải nghiệm thú vị chèo thuyền Kayak tại Novaworld Hồ Tràm

Updated: Aug 19, 2022

Kayaking là một môn thể thao thú vị trên mặt nước, hiện đang rất được ưa thích tại Việt Nam. Và hoạt động chèo thuyền Kayak tại Novaworld Hồ Tràm cũng đang nhận được khá nhiều sự yêu thích. Đây là một trong những tiện ích nội khu nổi bật tại quần thể nghỉ dưỡng đa màu sắc 1000ha Novaworld Hồ Tràm nhằm phục vụ cho nhu cầu sống khỏe, sống năng động của người dân sinh sống tại đây.

Tìm hiểu về thuyền Kayak và bộ môn Kayaking

Thuyền Kayak:

Thuyền Kayak có xuất xứ từ vùng đất giá lạnh của người Eskimo thuộc khu vực Bắc Mỹ. Kayak là tên của một loại thuyền nhỏ, có thân hình thoi dài, di chuyển bằng mái chèo dành cho 1 hoặc 2 người. Thuyền được những người đi săn tạo ra sử dụng với mục đích giúp cho việc đi săn hải cẩu và cá voi trên mặt nước giá lạnh được thuận tiện hơn.

Ban đầu, thuyền được làm bằng gỗ và bọc lớp da động vật bên ngoài để hạn chế thấm nước. Về sau thuyền kayak được chế tạo bằng nhựa vừa nhẹ vừa tiện dụng phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người dùng như câu cá, lướt sóng, giải trí, thi đấu,…

Tìm hiểu về thuyền Kayak và bộ môn Kayaking

Bộ môn Kayaking:

Kayaking được biết đến như một môn thể thao thú vị khi dùng thuyền kayak để di chuyển trên mặt nước, cùng với sự trợ giúp của một mái chèo hai cánh. Đây là một môn thể thao cạnh tranh hoặc như một hoạt động thú vị vào những ngày nghỉ. Có thể chèo thuyền Kayak trên sông, hồ và biển. Kayaking là hoạt động có tác động thấp có thể cải thiện thể lực aerobic, sức mạnh và sự linh hoạt của con người. Và kayak đưa vào là một bộ môn thể thao thi đấu trên nhiều quốc gia châu Âu.

Lợi ích của việc chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là một cách để luyện tập thể dục, nâng cao thể lực. Theo số liệu thống kê, hoạt động chèo thuyền kayak có thể đốt cháy 400 calo/giờ, vì thế đây cũng được xem là một cách giảm cân tuyệt vời. 

Lợi ích của việc chèo thuyền Kayak

Không những thế, Kayaking đúng cách còn giúp cho tâm hồn được thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, cải thiện sức khỏe tim mạch, giải tỏa những áp lực trong tâm trí và tăng sự phấn khích. Ngoài ra hoạt động này còn giúp cho chúng ta tăng độ khéo léo, sự nhạy cảm, linh hoạt và mang tính kết nối cộng đồng rất cao.

Anh/Chị có thể bắt đầu tham gia trò chơi này để mang lại cảm giác thử thách hơn hoặc tham gia một câu lạc bộ giao lưu với những người chèo thuyền kayak khác để sẽ có thêm một nhóm bạn đồng sở thích mới.

Chèo thuyền Kayak tại Novaworld Hồ Tràm – KĐT duy nhất tích hợp bến thuyền Kayak ở Hồ Tràm

NovaWorld Ho Tram là dự án đang được nhiều gia đình chọn làm điểm đến mùa lễ hội, nhờ hệ sinh thái tiện ích đa dạng mang tới những trải nghiệm đa sắc màu. Đặc trưng chính là trải nghiệm chèo thuyền kayak dạo quanh hồ cảnh quan để được thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc yên bình tại Novaworld Hồ Tràm.

Trải nghiệm thú vị chèo thuyền Kayak tại Novaworld Hồ Tràm

Đoàn thuyền kayak sẽ di chuyển trên dòng kênh Lagoon êm đềm trải dài 3,8 km. Ngắm nhìn hai bên bờ kênh là các dãy biệt thự được thiết kế tinh tế hòa mình cùng thiên nhiên miền nhiệt đới kết hợp những mảng xanh từ cây cỏ, hoa lá. Du khách sẽ vừa được trải nghiệm thị giác, vừa được thư giãn vừa ngắm nhìn cảnh sắc yên bình, ngắm nhìn những dãy biệt thự đẳng cấp chỉ có tại Novaworld Hồ Tràm.

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak tại dự án Novaworld Hồ Tràm

Chỉ mất vỏn vẹn khoảng 90 phút ngồi xe qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Anh/Chị sẽ được tham quan nhà mẫu và trải nghiệm bộ môn chèo thuyền kayak vô cùng độc đáo và thú vị này, cùng tận hưởng thêm nhiều tiện ích nổi bật tại dự án 1000ha Novaworld Hồ Tràm. Đăng ký tham quan nhà mẫu và trải nghiệm miễn phí ngay bây giờ.

Xem thêm dự án: Long Island Hồ Tràm

Thông tin liên hệ:

  1. Trụ sở: 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

3 views0 comments
bottom of page