top of page

Vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển Miami Beach Florida

Updated: Aug 19, 2022

Bãi biển Miami Beach là một trong những khu nghỉ mát của thành phố Miami bang Florida, Hoa Kỳ. Đây là một trong những bãi biển được người dân địa phương và du khách yêu thích trong gần một thập kỷ qua.

Khám phá thành phố biển Miami Beach Florida

Miami Beach thường được gọi chung bằng một cái tên thân quen “Miami” – Đây là một trong những thành phố đông dân nhất nước vì có lượng du khách ghé thăm khi đi du lịch Mỹ ngày càng tăng với dân số lên đến 87.925 người. Miami Beach thật ra là một đảo chạy dọc bờ biển ngoài khơi Miami, một bên là vịnh Biscayne, một bên là biển cả Đại Tây Dương. Khí hậu tại nơi đây rất ấm thích hợp cho các hoạt động du lịch biển.

Khám phá thành phố biển Miami Beach Florida

Bãi biển Miami được ra đời vào năm 1915 và trở thành xu hướng trung tâm nghệ thuật từ các câu lạc bộ đêm nổi tiếng thế giới của những năm 1950, đến việc xây dựng đời sống văn hóa hiện đại như ngày nay tại South Beach. Miami vốn được xem là một thành phố của nghệ thuật, sự sáng tạo dành cho những vị khách du lịch thích tiệc tùng.  Với những đặc trưng âm nhạc phát ra từ loa ở mọi hướng và hàng dài hình thành bên ngoài các quán bar, khách sạn nổi tiếng.

Thành phố biển Miami Beach bang Florida

Người dân tại thành phố biển Miami luôn tự hào với kiến ​​trúc nghệ thuật trang trí tuyệt đẹp và sự pha trộn thú vị và đa dạng của các nền văn hóa. Ngoài những âm sắc vui nhộn cùng những bữa tiệc tùng sôi động, thành phố biển Miami Beach còn sở hữu số lượng các tòa nhà phong cách Art Deco Mỹ lớn nhất. Được biết, hơn 800 công trình kiến trúc đầy màu sắc được xây dựng từ năm 1923 đến năm 1943 đã đưa Miami Beach vào Danh sách Địa điểm Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ. 

Bãi biển Miami Beach Florida

Không những thế, bãi biển Miami xinh đẹp với bãi cát trắng mịn trải dài vô tận và làn nước trong xanh lộng lẫy là yếu tố khiến thành biển này thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm.

Bãi biển Miami thật sự là một trung tâm giải trí lớn của quốc tế và các điểm đến của văn hóa.

Thành phố biển Miami Beach Florida nhộn nhịp sôi động

Thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của Miami Bikini Beach Phan Thiết

Nếu bạn vẫn chưa được có cơ hội đến thưởng thức vẻ đẹp của thành phố Miami Beach tại bang Florida, Hoa Kỳ. Thì hãy cùng Profiland thưởng thức cách đẹp của Công viên biển Miami Bikini Beach tọa lạc ngay thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết.

Công viên biển Miami Bikini Beach

Một công viên biển với quy mô lên đến 16ha nằm tại siêu thành phố biển Novaworld Phan Thiết. Đây là một trong số những tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại dự án.

Công viên biển Miami Bikini Beach 16ha
Công viên biển Miami Bikini Beach Novaworld Phan Thiết

Không những thế, tại đây, du khách cũng có thể thử menu tràn ngập món ăn ngon đến từ Au Lac Do Brazil, Dynasty House, SeoRae BBQ, Marina Club,.. ngay quảng trường biển liền kề với Bikini Beach.

Đối diện công viên biển Miami Bikini Beach là tuyến phố thương mại hướng biển, gồm nhiều thương hiệu ẩm thực quen thuộc thuộc hệ thống FnB như Baskin Robbins, trà sữa Đài Loan trứ danh Xing Fu Tang, Lotteria,…

Đây chắn chắc sẽ là điểm đến check-in lý tưởng cho gia đình bạn vào mùa hè năm nay. Đừng bỏ lỡ những điều tuyệt vời tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

  1. Trụ sở: 733 Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

  3. Email: info@profiland.vn

  4. Website: www.profiland.vn

Tham khảo bài viết:

5 views0 comments
bottom of page