top of page

KĐT Aqua City: An tâm sinh thái - Giá trị tăng cao

Updated: Oct 8, 2022

Aqua City tọa lạc ngay tâm điểm kết nối liên vùng với phía đông Thành phố Hồ Chí Minh. Hướng đến một đô thị bền vững, chú trọng đến sự cân bằng giữa thiên nhiên, không gian sống sinh thái, hạ tầng hoàn thiện cùng giá trị tăng cao.

Aqua City đang tốc hành hoàn thiện từng ngày để chính thức đi vào vận hành từ năm 2023.



KĐT Aqua City "An tâm sinh thái"

Không chỉ gây ấn tượng với quy mô 1.000ha, Aqua City còn sở hữu một không gian "mát mắt" với chiều dài 32km ven sông Đồng Nai - 385 ha mặt nước. Ngoài ra, hệ thống các công viên trung tâm, công viên xuyên tâm rộng lớn cũng góp phần tạo nên một khu đô thị sinh thái trong lành đáng sống.


Hệ tiện ích cao cấp và đầy đủ phục vụ cho nhu cầu an cư - giải trí - tận hưởng cuộc sống chính là giá trị mà chủ đầu tư muốn mang lại cho quý cư dân tương lại tại Aqua City. Dù chưa đi vào hoạt động đồng bộ, nhưng nhiều quý khách hàng và quý nhà đầu tư đã cảm thấy choáng ngợp trước diện mạo mới nhất của khu đô thị hiện đại và giàu sức sống này. Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina đẹp như trời Âu; Dinh thự Ánh sáng Garden Palace với thương hiệu café PhinDeli sang trọng; Chuỗi Clubhouse hiện đại, Tuyến phố, công viên ven sông xanh mát; Trung tâm an ninh 7.000 m2 ứng dụng công nghệ AI đã đi vào vận hành.



Đồng thời, các tiện ích nổi bật khác cũng đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện như: Trung tâm thương mại Aqua Central Mall 1,4ha; Khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex 2ha; Dãy nhà phố thương mại với các thương hiệu FnB như Mango Tree, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Lotteria,....; Các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phòng khám, bệnh viện,...


KĐT Aqua City còn gây ấn tượng với nhà đầu tư bởi phong cách thiết kế và đa dạng dòng sản phẩm từ shophouse, nhà phố, đến biệt thự song lập, đơn lập, dinh thự,.... đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của giới thượng lưu. Khu đô thị Aqua City lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc nhiệt đới Địa Trung Hải mang vẻ đẹp trường tồn theo thời gian và đem lại không gian sống vô cùng tinh tế, sang trọng cho gia chủ. Với thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại sự phóng khoáng, cởi mở và mang thiên nhiên vào tận ngôi nhà. Mang đếm trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Môi trường sống an ninh và thông minh nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng một phần khiến cho quý khách chọn Aqua City để an tâm sinh thái.


KĐT Aqua City "Hạ tầng hoàn thiện"

Hạ tầng đang hoàn thiện mở rộng kết nối khiến Aqua City đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của các khách hàng. Hạ tầng Đồng Nai được kỳ vọng sẽ bắt đầu chu kỳ phát triển mới của BĐS toàn vùng TP.HCM và các đô thị vệ tinh. Có thể kế đến một số hạ tầng trọng điểm như:

  • Cảng hàng không quốc tế Long Thành: Sân bay Long Thành giai đoạn 1 dự kiến hoàn thành xây dựng trước 31.3.2025

  • Mở rộng cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây;

  • Triển khai loạt cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Liên Khương, Bến Lức - Long Thành;

  • Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hòa - Vũng Tàu.

  • Khởi công cầu Vàm Cái Sứt - Cây cầu lớn nhất giúp kết nối Hương lộ 2 với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

  • Tuyến Hương lộ 2 nối Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

KĐT Aqua City "Giá trị tăng cao"

Sau dịch Covid-19, nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng thoáng, gần gũi thiên nhiên ngày càng tăng trong khi nguồn cung nhà liền thổ tại các đô thị được quy hoạch bài bản ngày càng khan hiếm.


Báo cáo thị trường bất động sản quý I/2022 của Savills Việt Nam, thị trường biệt thự, nhà phố tại các tỉnh lân cận như Đồng Nai có tỷ lệ hấp thụ rất cao với 85%.



Cùng với những yếu tố kể trên, chắc chắn sẽ mở ra cơ hội phát triển và gia tăng giá trị mạnh mẽ cho các đô thị sinh thái vệ tinh như Aqua City.


8 views0 comments
bottom of page