top of page

Tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết dành cho cư dân an cư và đầu tư

Updated: Aug 19, 2022

Ocean Residence là phân khu khép kín tại siêu dự án du lịch – nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết vô cùng đa dạng, thời thượng, thích hợp cho an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh và đầu tư.

Tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết dành cho cư dân an cư và đầu tư

Một số tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết nổi bật dành cho cư dân

Phân khu Ocean Residence nổi bật với quy mô hơn 57 ha, nằm trên cao độ lý tưởng 60-80 m so với mực nước biển. Nơi đây được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp, đa lợi ích, không chỉ giúp cư dân an tâm hưởng thụ cuộc sống mà còn là tài sản tích lũy xứng đáng để dành cho tương lai. Ocean là phân khu Compound khép kín, đề cao sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được tính kết nối, thuận tiện. “Shopping in the park” sẽ là một phong cách mới lạ tạo lợi thế cho các nhà đầu tư khai thác kinh doanh, mang đến cuộc sống chất lượng cho gia đình đa thế hệ và cộng đồng chuyên gia trong nước và quốc tế.

Ngoài việc xây dựng hơn 600 căn nhà phố, nhà phát triển dự án dành đến 31,3 ha để kiến tạo mảng xanh cùng nhiều tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân phân khu Ocean. Bao gồm: Công viên trung tâm xanh mát và dải vành đai danh độc đáo đầy ấn tượng; Những tuyến phố mua sắm hiện đại, sầm uất; Hồ cảnh quan điều hòa không khí trong lành; Club house sang trọng; Hệ thống trường học liên cấp; Quảng trường văn hóa trung tâm; Đường xuyên tâm 6 làn xe;,… Cư dân chỉ mất vài phút di chuyển bằng xe đạp hoặc dạo bộ là có thể tận hưởng vô vàn dịch vụ tiện ích nội khu Ocean.

Tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết nổi bật dành cho cư dân

Thêm nữa, cư dân tại phân khu cũng sẽ được trải nghiệm tiện ích đẳng cấp của siêu dự án Novaworld Phan Thiết. Một số tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết nổi bật:

Tiện ích liền kề Ocean Novaworld Phan Thiết
  1. Cụm sân Golf PGA 36 hố đạt chuẩn quốc tế. Novaworld Phan Thiết là nơi duy nhất tại Việt Nam có bản quyền đăng cai tổ chức các giải thi đấu trong khuôn khổ của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA)

  2. Công viên Bikini Beach với quy mô 16ha trải dài trên bờ biển Phan Thiết tuyệt đẹp. Đây là biểu tượng check-in được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

  3. Công viên chủ đề 25ha được vận hành bởi tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc Daemyung Sono. Bao gồm khu công viên nước và khu công viên giải trí với nhiều loại trò chơi cảm giác mạnh dành cho những du khách thích chinh phục thử thách. Đây là một tiện ích đẳng cấp quốc tế tiếp theo được cư dân và du khách háo hức chờ đợi.

Tiện ích đẳng cấp quốc tế Ocean Novaworld Phan Thiết

Ngoài ra còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác như Khu thể thao Sport Complex, Cụm khách sạn 4-5 sao, Bệnh viện, khu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,…

Tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết thu hút nhà đầu tư kinh doanh

Với ưu điểm là khu Compound an toàn, yên tĩnh, phân khu Ocean thích hợp cho đại gia đình mua để ở – nghỉ dưỡng. Hệ thống tiện ích nội khu và tiện ích liền kề trong đại đô thị Novaworld Phan Thiết có thể phục vụ, thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân tại đây.

Tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết thu hút nhà đầu tư kinh doanh

Đồng thời với quy hoạch bài bản, Ocean Residence Novaworld sẽ là lựa chọn sáng giá phục vụ mục đích khai thác kinh doanh. Tại đây nhà đầu tư có thể kinh doanh với mô hình lưu trú nghỉ dưỡng homestay ven biển hoặc kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng để phục vụ cư dân tại phân khu 57ha Ocean Residence Novaworld Phan Thiết, hòa mình vào hệ thống tiện ích nội khu nổi bật, sầm uất của phân khu.

Trên đây là những chia sẻ về hệ thống tiện ích Ocean Novaworld Phan Thiết nổi bật dành cho cư dân an cư và đầu tư. Mong những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách phần nào biết được những thông tin hữu ích, điểm mạnh, ưu thế của phân khu Ocean Residence để quý khách có những lựa chọn mua cũng như đầu tư hợp lý.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

0 views0 comments
bottom of page