top of page

4 lý do nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Updated: Aug 22, 2022


Không chỉ là một địa điểm du lịch biển hấp dẫn, hạ tầng phát triển mạnh, các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản cũng có mặt tại đây, hội tụ siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô lớn. Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm – Vũng Tàu thời gian qua đã trở thành tầm ngắm của các nhà đầu tư.



1. Địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút lượng lớn du khách đến Hồ Tràm


Được thiên nhiên ưu ái ban tặng 30 km đường bờ biển ấn tượng, cùng không khí ôn hòa, có thể đón chào du khách ở mọi thời điểm.


Bãi biển Hồ Tràm may mắn sở hữu bãi cát trắng, nước biển xanh mát, an toàn, không đá ngầm, ít bị tác động của người dân nên không bị ô nhiễm, rất phù hợp để lướt sóng, tắm biển, picnic hay đơn giản chỉ là dạo bộ trên bờ biển.


Một số địa điểm du lịch lý tưởng tại Hồ Tràm:


Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu rộng hơn 11ha


Bình Châu – Phước Bửu là một trong số ít rừng nguyên sinh ven biển hiếm hoi còn tồn tại tương đối nguyên vẹn ở Việt Nam, với vai trò điều hòa không khí. Tại đây, du khách có thể thực hiện những chuyến phiêu lưu thú vị khám phá hơn 611 loài thực vật và 178 loài động vật.



Ngoài ra, nơi đây còn có cảng cá Bình Châu – Nơi neo đậu và giao thương hàng trăm tàu cá lớn nhỏ. Khi bình minh lên hoặc bóng xế chiều của hoàng hôn, tại đây sẽ là nơi tham quan yêu thích của các tín đồ du lịch.


Suối khoáng nóng Bình Châu



Khi đến với Hồ Tràm, du khách có cơ hội tận hưởng suối nước nóng tạo nên từ 70 điểm phun nước lộ thiên với nhiệt độ từ 64 – 84 độ C. 


Theo các nghiên cứu địa chất cho thấy, nước suối ở đây chứa nhiều thành phần hóa học giúp điều trị một số bệnh như cổ trướng, nhiễm độc mãn tính, tim mạch và có giá trị phục hồi sức khoẻ, làm đẹp. 


2. Hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện, đồng bộ thúc đẩy sự phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm – Vũng Tàu


Dù chỉ cách TPHCM khoảng 90 phút di chuyển, bởi giao thông chưa phát triển và thiếu loại hình lưu trú cao cấp. Tất cả đã thay đổi khi hạ tầng giao thông đang ngày càng được hoàn thiện đồng bộ. Các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản cũng có mặt tại đây, hội tụ nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô lớn.



Giao thông đường bộ


Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây:


Chính thức hoạt động vào năm 2015 với chiều dài 55km, quy mô 4 làn xe với tổng mức đầu tư lên đến 20.630 tỷ đồng. Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây đang được nghiên cứu mở trong thêm 8-10 làn xe ở đoạn nút giao An Phú đến TT Long Thành (Đồng Nai).


Cao tốc Bến Lức – Long Thành:


Dự án khởi công vào năm 2014 có tổng chiều dài 58km gồm 4 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp với tổng mức đầu tư khoảng 31.320 tỷ đồng. Khi hoàn thành cao tốc sẽ kết nối thông suốt miền Tây và Đông Nam bộ.


Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu


Tuyến cao tốc trọng điểm này sẽ được khởi công vào đầu năm 2023 và dự kiến hoàn thành vào 2025 với tổng chiều dài lên đến 53,7km. Đây là tuyến cao tốc sẽ giúp Hồ Tràm tương lai đón đầu xu hướng du lịch với đại đa số du khách đến từ Biên Hòa và TPHCM.


Mở rộng tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc


Ngoài các tuyến đường cao tốc trọng điểm trên, thì đường ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc cũng là một tuyến giao thông quan trọng khi đi ngang qua hàng loạt khu nghỉ dưỡng, resort. Vì thế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã nghiên cứu mở rộng tuyến đường từ 12m lên 42m, tạo cơ hội cho loạt dự án nghỉ dưỡng phát triển.


Giao thông đường hàng không


Sân bay quốc tế Long Thành: 


Sân bay Long Thành được khởi công vào Quý 4/2020 với tổng mức đầu tư lên đến 336.630 tỷ đồng. Khi hoàn thành, dự án có thể đón 100 triệu hành khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm, giảm sức ép cho sân bay Tân Sơn Nhất. 


Sân bay quốc tế Long Thành hứa hẹn sẽ là một “cú hích” tạo bứt phá cho du lịch Đông Nam Bộ nói chung và du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm – Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng.


Sân bay lưỡng dụng tại huyện Đất Đỏ 


Sân bay lưỡng dụng tại huyện Đất Đỏ với diện tích 200ha, liền kề với khu vực Hồ Tràm cũng đang được tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lên kế hoạch xây dựng.


Giao thông đường biển


Phà biển Cần Giờ – Vũng Tàu


Phà biển Cần Giờ – Vũng Tàu đi vào hoạt động vào 01/2021 sẽ rút ngắn thời gian đi từ Cần Giờ (TPHCM) đến Vũng Tàu chỉ còn 30 phút, kéo theo thời gian đi từ Cần Giờ đến Hồ Tràm cũng được rút ngắn.


Giao thông đường sắt


Tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu


Đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu đã bắt đầu được nghiên cứu từ tháng 07/2017. Dự án có chiều dài hơn 120km, chiều rộng 1435mm, vận tốc thiết kế 160km/km, nối ba địa phương Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.


3. Sức bật mạnh mẽ của du lịch Hồ Tràm


Theo báo cáo của Savills Hotels, Hồ Tràm đứng đầu về tỷ trọng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại. Tỷ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort trong khu vực trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần.


Cộng với việc chuẩn bị ban hành quy định về quyền lợi mua bán/cho thuê condotel, sẽ tạo “hàng rào” pháp lý an toàn và vững chắc cho nhà đầu tư, thúc đẩy thị trường bất động sản tăng giá và bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.


Vì vậy, sự xuất hiện của các dự án nghỉ dưỡng chất lượng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn tại “thủ phủ” du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam.


4. Sự xuất hiện của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm



Với sự phát triển vượt bậc của Hồ Tràm trong những năm qua như thỏi nam châm thu hút các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản, trong đó không thể không nhắc đến siêu dự án 1000ha – Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp Novaworld Hồ Tràm của Novaland.


NovaWorld Hồ Tràm được tọa lạc trên cung đường ven biển tuyệt mỹ, quy mô siêu khủng và số lượng tiện ích lên đến 1000 hạng mục cùng với chuỗi khách sạn lưu trú 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. 


Dự án có 6 phân kỳ bao gồm Wonderland Hồ Tràm, The Tropicana, Happy Beach Villas, Habana Island, Bình Châu Onsen, Morito Hồ Tràm.


Hiện tại, dự án đang mở bán giai đoạn đầu với tổng diện tích 100ha với hơn 1600 sản phẩm bao gồm Shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự view biển, nhà phố, condotel,…


NovaWorld Ho Tram tạo điểm nhấn đầu tư sáng giá trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khu vực. Trong tương lai gần, khi những siêu dự án đi vào hoạt động, cùng với đó là hạ tầng giao thông hoàn toàn hoàn chỉnh, cộng thêm thế mạnh tiềm năng du lịch, nơi đây chắc chắn sẽ bước vào thời kỳ tăng giá và bức phá mạnh mẽ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:


  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

Tham khảo bài viết:





13 views0 comments
bottom of page