top of page

Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết Đắc địa – Độc tôn – Kết nối

Updated: Aug 19, 2022

Kingdom là phân khu độc đáo của siêu dự án Novaworld Phan Thiết. Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết tọa lạc ngay điểm “long mạch” cực kỳ đắc địa, độc tôn và thuận lợi kết nối. Hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất và thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước.

Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết sở hữu 3 yếu tố Đắc địa – Độc tôn – Kết nối

The Kingdom tọa lạc ngay điểm “long mạch” trung tâm đại đô thị Novaworld Phan Thiết – trải dài trên cung đường biển Lạc Long Quân dài 7km được đánh giá là đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, thuộc xã Tiến Thành, TP Phan Thiết. Tại đây sở hữu bãi biển trong xanh, cát trắng mịn, ánh nắng vàng tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ.

Vị trí trung tâm phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Với vị trí thiên nhiên ưu đãi nằm trên độ cao tương đối so với mặt nước biển, các sản phẩm bất động sản tại phân khu Kingdom Novaworld dễ dàng ngắm trọn biển đông.

Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết còn hội tụ nhiều lợi thế về kết nối giao thông thuận lợi và dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích 5 sao tại dự án. The Kingdom Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí đắc địa ngay trục đường Đại lộ Danh Vọng 44m xuyên dự án. Liền kề khu shophouse Santa Monica nhộn nhịp và 2 sân golf chuẩn quốc tế 36 hố.

Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết còn hội tụ nhiều lợi thế

Từ dự án khách hàng thuận tiện kết nối đến các trục đường huyết mạch như Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây,… dễ dàng tiếp cận các địa điểm như:

  1. Chỉ mất 10 phút để đến trung tâm TP Phan Thiết

  2. Chỉ mất 15 phút để đến sân bay quốc tế Phan Thiết

  3. Chỉ mất 2,5 – 3 tiếng để đến TPHCM

  4. Chỉ mất 1 tiếng đồng hồ để đến TP Vũng Tàu

  5. Và khoảng 45 phút lái xe để di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành.

  6. Chỉ mất khoảng 10-30 phút di chuyển đến các danh lam thắng, thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận: Đồi Cát Vàng, Đồi Cát Bay, Làng Chài Mũi Né, Suối Tiên,….

Vị trí kết nối của phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Với vị trí trung tâm đắc địa, The Kingdom đặc biệt liền kề các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hàng đầu khu vực, đáp ứng tiêu chuẩn để hình thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khu vực:

  1. Sân Golf 36 hố chuẩn quốc tế

  2. Khu giải trí F.E.C với quy hoạch 30.000 m2 bao gồm 2 phân khu chính là lâu đài băng; lâu đài lửa

  3. Hồ bán nguyệt quy hoạch với diện tích 17.000m2

  4. Chuỗi F&B tiện lợi

  5. Khách sạn đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 – 6 sao

  6. Nhà hát nghệ thuật có quy mô sức chứa tới 1.000 người

  7. Khu TDTT Arena có sức chứa tới 10.000 người

  8. Đại lộ Danh Vọng

  9. Tuyến phố mua sắm nhộn nhịp, sầm uất

  10. Hồ bơi

  11. Spa, yoga,…

Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết liền kề nhiều tiện ích nổi bật

Không những thế, vị trí The Kingdom Novaworld còn được đánh cao về mặt phong thủy khi có địa thế “Tựa sơn hướng thủy” mang đến vượng khí, tài lộc, an lành cho chủ sở hữu.

Đánh giá vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Đánh giá vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Vị trí đắc địa – độc tôn – kết nối của phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết mang lại cho dự án này rất nhiều tiềm năng, giá trị tăng giá trong tương lai và cả hiện tại:

+ Tiềm năng tăng giá của vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết: Như đã nêu, vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết cực kỳ đắc địa và độc tôn ngay trung tâm dự án, thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ và liền kề hàng trăm tiện ích chuẩn quốc tế tại siêu dự án Novaworld Phan Thiết chính vì vậy mà ngay ở thời điểm hiện tại, giá trị bất động sản nơi đây không ngừng tăng, đảm bảo tiềm năng tăng giá trong và cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

+ Tiềm năng kinh doanh tại phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết: The Kingdom là khu vực nhộn nhịp, sầm uất với sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng view biển đẳng cấp. Tại đây rất thích hợp để an cư, nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí chỉ cách vài bước chân. Và nếu quý khách hàng mua bất động sản với mục đích kinh doanh thì cũng sẽ không phải lo lắng về doanh thu cũng như lợi nhuận trong tương lai. Với vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm dự án, địa thế tự đồi hướng biển, liền kề chuỗi tiện ích đẳng cấp, rất thích hợp kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng, homestay nghỉ dưỡng,…

Trên đây là những chia sẻ về tiềm năng vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết. Mong những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách phần nào biết được những thông tin hữu ích, điểm mạnh, ưu thế của phân khu The Kingdom để quý khách có những lựa chọn mua cũng như đầu tư hợp lý.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

1 view0 comments
bottom of page