top of page

Thông tin về tiến độ dự án Venezia Beach mới nhất 05/2022

Updated: Aug 19, 2022

Sự xuất hiện của Venezia Beach đã và đang khiến nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Dự án được chính thức khởi công vào 02/2021 và tiến độ dự án Venezia Beach đang được gấp rút thi công để có thể đưa vào khai thác trước thời gian dự kiến.

Venezia Beach – Tiên phong kiến tạo xu hướng HomeResort tại Việt Nam

Có thể thấy rõ trong thời gian gần đây, xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung và Đông Nam Bộ đang được giới đầu tư săn lùng. Cùng với đó là sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nguồn cung bất động sản trở nên khan hiếm. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Venezia Beach đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Venezia Beach là khu phức hợp nghỉ dưỡng với đường bờ biển trải dài 1km, sở hữu 1,1km đường sông cùng hệ thống kênh đào lan tỏa sở hữu tỷ lệ mặt nước cao nhất khu vực. Dự án có vị trí khá đặc biệt khi tọa lạc ngay giữa thủ phủ du lịch Hồ Tràm – Bình Châu – Phan Thiết và trên cung đường resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu. Nhờ vào vị trí đắt giá của 2 thành phố biển, Venezia Bình Châu mở ra một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, cổ điển pha lẫn sự hiện đại của nước Ý thanh lịch.

Không những thế, Venezia Beach còn được kết hợp cùng hệ sinh thái tự nhiên có lợi cho sức khỏe, hệ thống rừng nguyên sinh – biển trù phú, không khí sạch,… đặc biệt nhất là suối nóng Bình Châu.

Dự án được đầu tư bởi Hưng Vượng Developer và quản lý bởi tập đoàn danh tiếng toàn cầu như Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa (quản lý chuỗi dịch vụ phòng, khách sạn), Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier Collection.

Venezia Beach Hồ Tràm là dự án tiên phong kiến tạo xu hướng HomeResort tại Việt Nam với thông điệp “Nơi nhà là resort”.

Tiến độ dự án Venezia Beach được cập nhật mới nhất 05/2022

Tiến độ dự án Venezia Beach Hồ Tràm được đảm bảo diễn ra theo đúng kế hoạch khi đã lựa chọn được những đơn vị thi công có năng lực và kinh nghiệm. Được kể đến là nhà thầu Central Cons uy tín, giàu kinh nghiệm.

Hiện tại, tiến độ dự án Venezia đã có nhiều công trình hoàn thành. Các trục đường lớn của dự án hiện đã hoàn thiện 80%. Hai tuyến đường trọng điểm Da Vinci Road và Pavarotti Road là hạng mục được đầu tư xây dựng đầu tiên trong các hạng mục được quy hoạch và phát triển tại dự án Venezia Beach. Hiện tại, 2 tuyến đường này đang được gấp rút hoàn thành.

Song song đó, 5 căn Shophouse trục đường Davinci đã được xây dựng và hoàn thiện phần móng. 4 căn Nhà phố vườn cũng hoàn thiện phần móng và đang đổ bê tông cột. 5 căn Biệt thự song lập hoàn thành phần móng cọc và 5 căn biệt thự đơn lập tại dự án đã hoàn thành phần móng cọc và đổ bê tông.

Ngoài ra, tiến độ dự án Venezia Beach Bình Thuận với các hạng mục công trình cuối cùng cũng được tổng thầu Miền Trung triển khai nhanh nhất có thể để kịp hoàn thành trước ngày hội “Con đường ẩm thực F&B”. Lễ hội diễn ra cùng ngày với lễ khánh thành văn phòng dự án.

Hình ảnh tiến độ dự án Venezia Beach:

Hình ảnh tiến độ dự án Venezia Beach
Tiến độ dự án Venezia Beach Hồ Tràm
Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Venezia Beach
Hình ảnh tiến độ dự án khu đô thị Venezia Beach

Video tiến độ dự án Venezia Beach:


Theo thông tin cập nhật, dự kiến vào khoảng quý IV năm 2023 sẽ bàn giao dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao Venezia Beach Hồ Tràm. Các hạng mục công trình riêng lẻ cũng đang được khẩn trương lấp đầy tiến độ thi công để kịp bàn giao cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án Venezia Beach.

Qua bài viết trên, Profiland hy vọng phần nào sẽ giúp Anh/Chị hiểu thêm về Home Resort Venezia Beach.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

24 views0 comments
bottom of page