top of page

Sức hút của Second Home nghỉ dưỡng Olympic Novaworld Phan Thiết

Không những được quan tâm, thu hút đông đảo nhà đầu tư ngay trong sự kiện ra mắt đầu tiên. Olympic Novaworld Phan Thiết hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được nhiều khách hàng hết lòng săn đón.



Được mệnh danh là “Toạ độ sức khoẻ” trong lòng NovaWorld Phan Thiet, phân khu Olympic mở ra không gian hướng đến một lối sống khỏe, tái tạo năng lượng chuẩn Wellness.

Olympic Novaworld Phan Thiết hiện đang là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của các nhà đầu tư bởi vị trí ngay tuyến đường quan trọng nhất Đại Lộ Danh Vọng 44m, cùng địa thế cao 90m so với mực nước biển, vì thế các căn nhà phố, biệt thự tại đây đều có view thoáng rộng hướng biển, sân golf.



Không những thế, Olympic Novaworld Phan Thiết còn sở hữu hệ tiện ích thể thao đẳng cấp của dự án cùng sự ưu ái từ thiên nhiên vô cùng thuận lợi. Các cư dân tại đây được thừa hưởng hệ tiện ích thể thao đa dạng chuẩn quốc tế với lợi thế giáp sân Golf PGA Ocean và một mặt giáp khu phức hợp thể thao Sport Complex 38,7 ha.

Nơi đây hội đủ tiêu chuẩn đăng cai các giải đấu quy mô lớn trong nước và quốc tế khi có đến 18 sân tennis, các sân bóng đá, bóng rổ, quần vợt, bơi lội, cùng với hồ bơi chạy dọc phân khu có chiều dài đến 260m đạt tiêu chuẩn Olympic. Đặc biệt, trung tâm thể hình City Gym trang bị loạt máy móc tối tân, hiện đại cũng có mặt tại đây để phục vụ nhu cầu thể thao nâng cao sức khỏe cho quý cư dân.

Trong vòng bán kính 1km, cư dân dễ dàng kết nối đến mọi tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống đẳng cấp của dự án Novaworld Phan Thiết. Cụ thể như ông biển Bikini Beach, quảng trường biển với phố thương mại Festival Street, công viên giải trí Circus Land, khu vui chơi trong nhà F.E.C, công viên chủ đề NovaDreams Adventure World,....



Không những thế Second Home nghỉ dưỡng Olympic Novaworld Phan Thiết còn có phong cách thiết kế Nam Mỹ phóng khoáng và lãng mạn được bao quanh bởi không gian sống tiệm cận với những mảng xanh thiên nhiên trong lành, tạo nên sự thư thái, xoa dịu trọn vẹn tinh thần cho gia chủ sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.



Với mức giá chỉ từ 6,9 tỷ/căn thanh toán trong 5 năm, quý nhà đầu tư đã được sở hữu siêu phẩm Olympic tại Novaworld Phan Thiết. So với những dòng sản phẩm khác tọa lạc tại Đại Lộ Danh Vọng 44m thì đây là sản phẩm có giá bán tốt nhất từ trước đến nay.



Việc sở hữu các căn second home nghỉ dưỡng ở phân khu Olympic vừa đón đầu xu hướng đầu tư vào các dịch vụ thể thao đang thịnh hành, vừa hướng đến chăm sóc sức khỏe, thể thao một cách bền vững, hứa hẹn mang lại lợi nhuận "kép" trong tương lai gần cho quý nhà đầu tư thông thái.

PROFILAND - Đại lý F1 của chủ đầu tư uy tín top đầu Việt Nam – Novaland.

  • Trụ sở: Số 733 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 093 494 6069

  • Email: ​​info@profiland.vn

  • Website: www.profiland.vn

8 views0 comments
bottom of page