top of page

Sản phẩm biệt thự Novaworld Phan Thiết có đáng để đầu tư 2022?

Updated: Aug 22, 2022

Biệt thự Novaworld Phan Thiết là loại hình sản phẩm đặc biệt đang được nhà đầu tư quan tâm. Biệt thự view biển với vị trí đắc địa, hàng trăm tiện ích ấn tượng cùng phong cách thiết kế đẳng cấp quốc tế tại NovaWorld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đáng đầu tư trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng năm 2022.

Để biết sản phẩm biệt thự Novaworld Phan Thiết đáng đầu tư ra sao, cùng Profiland tìm hiểu và trải nghiệm ở bài viết này nhé!

Quy hoạch hạ tầng giao thông có tác động lớn đến siêu dự án Novaworld Phan Thiết

Hiện nay, hệ thống hạ tầng giao thông ở Phan Thiết đã và đang được quy hoạch và phát triển mạnh, mang đến những tín hiệu tích cực cho bất động sản Phan Thiết, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng. Điển hình là hệ thống cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và xây dựng sân bay Phan Thiết.

  1. Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết: Được xây dựng vào ngày 30/09/2020 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022. Cách Novaworld Phan Thiết 9km, dự kiến sẽ rút ngắn thời gian đi từ TPHCM đến Phan Thiết chưa đến 3 tiếng đi xe.

  2. Sân bay Phan Thiết: Được triển khai xây dựng vào ngày 5/4/2021 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023. Cách Novaworld Phan Thiết 30km. Đây là 1 trong những dự án sân bay lớn nhất miền Trung chỉ sau sân bay Cam Ranh và sân bay Đà Nẵng.

  3. Quốc lộ 28B nối Bình Thuận – Lâm Đồng – các tỉnh Tây Nguyên và quốc lộ 55 nối Bình Thuận – Vũng Tàu đã và đang được nâng cấp.

Với sự quy hoạch về giao thông tích cực thì dự đoán các sản phẩm bất động sản tại biệt thự Novaland Phan Thiết sẽ tăng trưởng cao. Điều này càng minh chứng cho sự phát triển ngày càng thịnh vượng ở Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe này.

Tiềm năng du lịch phát triển rất lớn khi có sự xuất hiện của Novaworld Phan Thiết

Mặc dù có nhiều hạn chế nhưng cũng không thể phủ nhận sự vươn lên từng ngày của vùng đất biển xinh đẹp này và những cơ hội phát triển du lịch nơi đây.

Nếu như bạn đang sinh sống và làm việc tại miền Nam hay Hà Hội thì chắc hẳn đã ít nhất một lần đi du lịch Phan Thiết. Và đến đây, chủ yếu chỉ để nghỉ dưỡng tại Mũi Né, thưởng thức hải sản tươi ngon tại quán hoặc mang về khách sạn tự nấu. Sau 10h tối thì hầu như không còn gì để vui chơi nữa và thời gian lưu trú tại đây trung bình chỉ 2 ngày 1 đêm.

Thêm nữa, cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp ở đây còn khá hạn chế, trong đó khối biệt thự biển chỉ vỏn vẹn khoảng 315 căn cho toàn tỉnh Bình Thuận.

Sẽ không quá lo lắng về vấn đề đó nữa vì trong tương lai, khi dự án 1000ha Novaworld Phan Thiết đi vào hoạt động với hàng trăm tiện ích nổi bật, sôi động, nhộn nhịp, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách du lịch ở lại lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn, chắc chắn sẽ giải quyết được vấn đề trên.

Chủ đầu tư Novaland thương hiệu nhà phát triển uy tín hàng đầu

Novaland là thương hiệu nhà phát triển uy tín hàng đầu trong 29 năm hoạt động.

Thực tế đã chứng minh, những nơi mà chủ đầu tư Novaland triển khai các dự án bất động sản thì hạ tầng tại các khu vực đó sẽ bùng nổ một cách cách nhanh chóng. Và hơn hết các hạ tầng này đều được góp vốn bởi tập đoàn này.

Quy hoạch chỉnh chu – Hàng trăm tiện ích hấp dẫn tại biệt thự Novaworld Phan Thiết

NovaWorld Phan Thiết có vị trí nằm ngay cung đường biển Tiến Thành, Phan Thiết đẹp nhất Đông Nam Á trải dài 7km. Dự án được xây dựng trên thế đất “tựa đồi hướng biển” cực kỳ vượng khí, tài lộc. Không những thế, Novaworld Phan Thiết còn được quy hoạch đa dạng với các loại hình nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự nghỉ dưỡng biển.

Tổng quy mô của dự án Novaworld Phan Thiết có quy mô lớn nhất Việt Nam với hơn 1.000 ha, đa dạng về sản phẩm như nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự, resort… có view biển đẹp tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Dự án có vô vàn các tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm,… hấp dẫn như:

  1. Sân Golf PGA đạt tiêu chuẩn cho các giải thi đấu quốc tế

  2. Khu công biển Bikini Beach 16ha

  3. Hồ bơi Lagoon nước mặn tự nhiên

  4. Chuỗi Shopping Mall / Shophouse công viên biển

  5. Trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm

  6. Trung tâm thi đấu – biểu diễn ARENA trong nhà 10.000 chỗ ngồi

  7. Trung tâm huấn luyện thể thao

  8. Khu Casino

  9. Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế, bệnh viện thẩm mỹ, vườn thú

  10. Hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng

  11. Công viên giải trí rộng 25ha

  12. Làng quốc tế, Làng hưu trí

  13. Bến du thuyền…

Biệt thự Novaworld Phan Thiết có pháp lý rõ ràng

Biệt thự Novaworld Phan Thiết nói riêng hay dự án Novaworld Phan Thiết nói chung đều có tính pháp lý hoàn thiện và rõ ràng, giúp các nhà đầu tư có thể yên tâm hơn khi quyết định xuống tiền tại dự án, đồng thời mọi rủi ro về tài chính sẽ được ngân hàng bảo lãnh theo đúng luật.

Khu biệt thự Novaworld Phan Thiết với thiết kế không gian sống tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên sinh thái

Khu biệt thự Novaworld Phan Thiết sẽ được thiết kế và xây dựng theo hệ thống Integrated Resort, hướng đến việc tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng đa chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại.

Tổng thể căn biệt thự sẽ được thiết kế bài bản, chỉnh chu đến từng đường nét nhỏ nhất, cùng kết hợp với đó là hệ sinh thái tự nhiên đẳng cấp, mang hơi thở trong lành chạm mọi ngóc ngách trong không gian sống của quý khách hàng.

Tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn từ biệt thự NovaWorld Phan Thiết

Biệt thự Novaworld Phan Thiết được chủ đầu tư ra mắt với một mức giá vô cùng hấp dẫn, đi kèm là những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cùng tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng cho nhà đầu tư.

Và với tiềm năng rộng mở của thị trường Phan Thiết, không khó để thấy khả năng sinh lời hấp dẫn từ biệt thự Novaworld Phan Thiết, thông qua nhiều phương án phát triển, bao gồm cho thuê, kinh doanh hoặc sang tay.

Không những thế, khi mua sản phẩm biệt thự NovaWorld Phan Thiết hay bất kỳ sản phẩm nào tại dự án, quý khách hàng đã có lời ngay với chương trình chiết khấu cực khủng.

Ví dụ với căn biệt thự có giá 6.752.214.628 đồng trừ đi khoảng ưu đãi chiết khấu cho khách (bao gồm 99.000.000 đồng lì xì + 100.000.000 đồng voucher khách tham quan check-in tại Novaworld Phan Thiết + 2% chiết khấu ưu đãi đối tượng khách hàng ưu tiên + 5% chiết khấu khách Nova Loyalty + 3% chiết khấu ưu đãi cổ đông đồng hành cùng Novaland 2022) thực tế khách chỉ cần thành toán 5.918.011.534 đồng, lời ngay 834.203.094 đồng (chưa kể các khoản ưu đãi khác mà khách hàng có thể nhận được).

Hơn thế nữa, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 15%/giá trị sản phẩm cho đến khi nhận nhà khi áp dụng chương trình vay. Tức chỉ cần thanh toán đợt 1 là 887.701.730 đồng (bao gồm cọc 200.000.000 đồng).

Mọi thắc mắc về thông tin, chiết khấu ưu đãi hay tiến độ thanh toán, quý khách có thể để lại thông tin tại form đăng ký hoặc liên hệ trực tiếp với PKD dự án để được tư vấn cụ thể hơn.

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

  3. Email: info@profiland.vn

  4. Website: www.profiland.vn

Tham khảo bài viết:

1 view0 comments
bottom of page