top of page

Phân khu The Stella Aqua City Đồng Nai

Updated: Aug 19, 2022

The Stella Aqua City Đồng Nai (Ever Green 2) là một “ngôi sao sáng” trong siêu dự án do tập đoàn Novaland phát triển. Stella là phân khu được bố trí nhiều sản phẩm nhà đa dạng, phù hợp với thị hiếu người mua nhà trong thời đại ngày nay. Cụ thể, nhiều loại hình sản phẩm đẳng cấp, thiết kế hiện đại bao gồm: nhà phố; biệt thự đơn lập và song lập giúp đáp ứng nhu cầu sống, an cư, đầu tư cho mọi khách hàng.

Phân khu The Stella Aqua City Đồng Nai

Tổng quan The Stella Aqua City Đồng Nai

Mặt bằng The Stella Aqua City Đồng Nai

Vị trí phân khu Stella Aqua City Đồng Nai

Phân khu Stella được tọa lạc liền kề phân khu The Grand Villas, The Elite 2, The Valencia của KĐT Aqua City Đồng Nai và sân Golf Long Thành. Có địa thế được bao quanh bởi dòng sông Đồng Nai thơ mộng. 

Vị trí phân khu Stella Aqua City Đồng Nai

Với vị trí đắc địa tại đại đô thị sinh thái thông minh phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống đường lớn đi qua phân khu cũng như sở hữu không gian cây xanh – mặt nước đáng mơ ước. Có thể dễ dàng thấy, phân khu sở hữu lợi thế vừa tiện di chuyển và vừa riêng tư đẳng cấp. 

Với vị trí thuận lợi khi có hàng loạt hạ tầng kết nối, The Stella Aqua City có thể di chuyển về trung tâm Thành phố hay các địa điểm, tiện ích lân cận một cách dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian. Từ phân khu dự án có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi bật:

  1. Chỉ mất 5 phút di chuyển đến Bến du thuyền, Sân golf Long Thành Đồng Nai

  2. Chỉ mất 10 phút để đến Bệnh viện Shing Mark, Khu vui chơi giải trí Sơn Tiên, Khu công nghệ cao, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

  3. Chỉ mất 15 phút di chuyển dễ dàng đến Big C – Aeon Mall, Lotte Mart – Nguyễn Kim, Trung tâm TP Biên Hoà, khu du lịch Suối Tiên

  4. Chỉ mất 20 phút di chuyển đến Sân bay quốc tế Long Thành,…

Vị trí kết nối phân khu Stella Aqua City Đồng Nai

Tiện ích nổi bật tại phân khu The Stella Aqua City Biên Hòa

Nhằm kiến tạo một cộng đồng thành đạt, tri thức, văn minh và hiện đại hàng đầu. Giúp hình thành nên cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc và đầy đủ tiện nghi. Aqua City The Stella chắc chắn đảm bảo cuộc sống theo đúng chất lượng cao cấp, tốt nhất cho mọi cư dân khi trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, bố trí hài hòa trong nội khu, hòa cùng cảnh quan tự nhiên.

Tiện ích nổi bật tại phân khu The Stella Aqua City Biên Hòa

Một số tiện ích nổi bật của phân khu The Stella:

  1. Trung tâm thương mại

  2. Hệ thống trường học liên cấp

  3. Bệnh viện quốc tế

  4. Clubhouse hiện đại

  5. Bến cano

  6. Quảng trường ven sông

  7. Hệ thống nhà hàng

  8. Quán cafe

  9. Công viên cây xanh

  10. Đường đi bộ

  11. Bến du thuyền

  12. Sân golf

  13. Khu thể thao trong nhà và ngoài trời…

Thiết kế phân khu The Stella Aqua City Đồng Nai

Phân khu The Stella có tổng diện tích xây dựng 21 ha. Phần lớn diện tích dành cho bố trí thiết kế mảng sống xanh của cây xanh, mặt nước, chuỗi tiện ích dịch vụ thuộc nội khu đã khiến cho dự án trở thành nơi an cư lựa chọn hàng đầu cho mọi cư dân.

Thiết kế phân khu The Stella Aqua City Đồng Nai

Được bao phủ bởi màu xanh rộng lớn, lối kiến trúc hiện đại, tiện ích nội khu đa dạng và ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào từng góc nhỏ của căn nhà, The Stella Aqua City hứa hẹn mang đến nơi kiến tạo tương lai hoàn hảo cho mỗi thành viên gia đình bạn.

Sản phẩm tại phân kỳ Stella Aqua City Novaland

The Stella Aqua City cung cấp 4 loại hình sản phẩm chính là: nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse. Những sản phẩm của The Stella được tập đoàn Novaland hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế mang đậm phong cách văn hoá Phương Tây. Với nhiều layout mẫu như: Grand Light Shophouse, Deluxe Green House, Grand Green Villa.

Sản phẩm tại phân kỳ Stella Aqua City Novaland

Trong mọi sản phẩm tại phân khu Stella Aqua City đều đã được ứng dụng hàng loạt các giải pháp công nghệ hiện đại và trong vận hành quản lý, ứng dụng cả công nghệ năng lượng mặt trời, bố trí hài hòa cùng chuỗi tiện ích dịch vụ công cộng nội khu hiếm có. Ngoài ra, các sản phẩm còn được trang bị cả hệ thống thu gom; phân loại rác thải kiến tạo một môi trường sống thân thiện đúng nghĩa. Đặc biệt là hệ thống camera nhận diện hiện đại, giúp cho đội ngũ bảo an nhanh chóng xử lý sự cố;…

Diện tích thiết kế của các loại hình sản phẩm như sau:

  1. Shophouse: 6×20m

  2. Nhà phố: 6×20m; 6×25m

  3. Biệt thự song lập: 10×22m

  4. Biệt thự đơn lập: 10×24m

Layout căn Townhouse diện tích 6x25m

Layout căn Townhouse diện tích 6x25m Stella Aqua City Đồng Nai

Layout căn Townhouse diện tích 6x20m

Layout căn Townhouse diện tích 6x20m The Stella Aqua City Đồng Nai

Layout căn Shophouse diện tích 6x25m

Layout Shophouse diện tích 6x25m Phân khu Stella Aqua City Đồng Nai

Layout biệt thự diện tích 10x22m Stella Aqua City Đồng Nai

Layout biệt thự diện tích 10x24m Stella Aqua City Đồng Nai

Để biết thêm thông sản phẩm tại phân khu The Stella Aqua City Đồng Nai và sự hỗ trợ tư vấn, tham quan nhà mẫu dự án miễn phí. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp:

  1. Trụ sở: 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

2 views0 comments
bottom of page