top of page

Chuỗi tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết có “1 0 2”

Updated: Aug 19, 2022

The Kingdom là phân khu nằm ngay tại khu vực trái tim của khu đô thị 1000ha Novaworld Phan Thiết với các dãy biệt thự nhà phố đẳng cấp nhất. Đồng thời, chuỗi tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết đặc biệt có một không hai gây ấn tượng và thu hút nhà đầu tư yêu thích dự án.

Phân khu The Kingdom được chủ trương phát triển theo mô hình Integrated Resort tạo nên một thế giới nghỉ dưỡng đẳng cấp, trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cực kỳ sang trọng, chắc chắn mang lại những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho quý khách hàng.

Cụm tiện ích F.E.C nổi bật tại The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Cụm tiện ích F.E.C với diện tích xây dựng lên đến 30.000m2, là một trong những F.E.C lớn nhất trong khu vực, được thiết kế theo phong cách Arabian kết hợp cùng phong cách Fantasy. Tiện ích F.E.C The Kingdom Novaworld Phan Thiết được thành 2 phân khu chính Lâu Đài Lửa và Lâu Đài Băng với những trò chơi mới mẻ và hấp dẫn.

Cụm tiện ích F.E.C nổi bật tại The Kingdom Novaworld Phan Thiết
  1. Lâu đài lửa: Nơi sở hữu trò chơi dành cho mọi lứa tuổi

  2. Lâu đài băng: Khu trượt tuyết đầu tiên phun tuyết thật tại Việt Nam

F.E.C mang chất đặc trưng theo chủ đề Lửa và Băng – Sự mạnh mẽ của lửa và sự mềm mại uyển chuyển của băng kết nối lại tại khối trung tâm phân khu cũng như trung tâm dự án Novaworld Phan Thiết. Đặc biệt, kiến trúc Arabian với biểu tượng mái tròn và những vòm của cao được trang trí bằng những họa tiết hoa văn đẹp mắt.

Lâu Đài Băng tại The Kingdom Novaworld Phan Thiết
Lâu Đài Lửa tại The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Ngoài ra, tại đây còn kết hợp quy tụ nhiều trò chơi hấp dẫn khác như:

  1. Tàu lượn trên không ấn tượng, đi quanh Lâu đài lửa để ngắm trọn quảng trường trung tâm.

  2. Rạp chiếu phim 4D hiện đại, trải nghiệm siêu thực về văn hóa điện ảnh

  3. Khu vực VR game độc đáo, tích hợp công nghệ game hiện đại bậc nhất,…

Hồ Bán Nguyệt – Tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết lộng lẫy và xa hoa

Tiện ích Hồ Bán Nguyệt với quy mô 1,7ha là điểm nhấn nổi bật của khu The Kingdom, nơi soi bóng sự tráng lệ của cả phân khu. Đây là nơi diễn ra các hoạt động chèo thuyền quanh hồ, quý khách hàng có thể cùng gia đình, bạn bè ngắm trọn sự xa hoa, lộng lẫy của cụm tiện ích F.E.C đẳng cấp.

Hồ Bán Nguyệt - Tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết lộng lẫy và xa hoa

Hệ thống nhà hàng FnB với không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng

Hệ thống nhà hàng FnB được bố trí khéo léo trong không gian cụm tiện ích F.E.C để phục vụ quý khách sau thời gian vui chơi giải trí. Nơi đây không những nổi bật với những món ăn đa dạng và ấn tượng mà còn gây ấn tượng bởi không gian thưởng thức sang trọng, ngắm trọn phân khu Novaworld Center lung linh.

Hệ thống nhà hàng FnB với không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng The Kingdom Novaworld

Cụm khách sạn 5 sao đẳng cấp trong chuỗi tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Dự kiến tại phân khu sẽ có khoảng 6 khách sạn 5 sao được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế. Cụm khách sạn chuẩn quốc tế đẳng cấp trong chuỗi tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết có sức chứa lên đến 1500 phòng, phục vụ tốt cho khách du lịch khi đến dự án.

Cụm khách sạn 5 sao đẳng cấp trong chuỗi tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Nhà hát nghệ thuật với sức chứa 1000 người

Nhà hát nghệ thuật tại khu Kingdom với sức chứa lên đến 1000 người, là nơi tổ chức các buổi triển lãm và biểu diễ nghệ thuật, vàvà đây được xem là “hơi thở” trong lòng phân khu. Tại đây, quý khách hàng có thể thưởng thức những giai điệu du dương, các bản nhạc trữ tình lãng mạn hay những ca khúc tươi trẻ sau một ngày dài làm việc, vui chơi mệt mỏi.

Nhà hát nghệ thuật với sức chứa 1000 người tại phân khu Kingdom Novaworld

Tiện ích Arena với sức chứa 10.000 người

Tại khu thể thao Arena với quy mô lên đến 10.000 người quy tụ những sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Arena được sử dụng để tổ chức hoạt động Team Building ở quy mô của doanh nghiệp, tổ chức các giải thi đấu thể thao hay các chương trình giao lưu văn hóa quy mô quốc tế.

Tiện ích Arena với sức chứa 10.000 người The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Ngoài ra, tại phân khu The Kingdom còn hội tụ nhiều tiện ích nổi bật như:

  1. Quảng trường trung tâm nhộn nhịp

  2. Đại lộ danh vọng sầm uất bậc nhất dự án

  3. Sân Golf PGA 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế

  4. Trung tâm thương mại – Trung tâm hội nghị, triển lãm đẳng cấp

  5. Clubhouse Santorini

  6. Bến du thuyền,…

Đánh giá tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Ngoài cảnh đẹp vốn có của vùng biển xinh đẹp Phan Thiết, hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ của khu vực, tiện ích cũng góp phần làm cho giá trị bất động sản tăng cao, nhất là dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Đánh giá tiện ích The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Với hệ tiện ích đa dạng, quy mô lớn, đẳng cấp, chất lượng chuẩn quốc tế, The Kingdom Novaworld Phan Thiết sẽ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe nhất khi tổ chức hội họp, sự kiện cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu và sôi động bậc nhất dự án. Mang đến giá trị đầu tư kinh doanh cho nhà đầu tư Novaworld Phan Thiết

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

2 views0 comments
bottom of page