top of page

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Updated: Aug 22, 2022

Bộ sưu tập Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết là dòng sản phẩm đặc biệt, giới hạn hiện đang thu hút đông đảo nhà đầu tư “cá mập”.

Khái niệm Boutique Hotel đang ngày càng được nhắc đến khá nhiều tại thị trường du lịch nghỉ dưỡng và là hướng đi mới trong thị trường khách sạn tại Việt Nam điển hình như Majectic Sài Gòn ở ở quận 1 hay La Siesta Hàng Bè ở Hà Nội.

Tổng quan về khu Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Và Tiên phong tại KĐT nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiet – Boutique Hotel là xu hướng đang được ngành du lịch ưa chuộng sẽ là cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư và kinh doanh sở hữu trong tương lai gần.

Phối cảnh Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Boutique Hotel sở hữu vẻ đẹp cuốn hút mê hồn với phong cách đậm kiến trúc Địa Trung Hải. Cộng hưởng cùng ưu thế về vị trí địa lý đắc địa cùng hàng ngàn tiện ích hấp dẫn, tương lai Boutique Hotel chắc chắn sẽ luôn là điểm đến, điểm dừng chân nghỉ dưỡng mong đợi của hàng vạn du khách.

Tổng quan về khu Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Mặt bằng khu Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Vị trí của Boutique Novaworld Phan Thiết

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết có vị trí đắc địa khi nằm ngay sát Khu 4 và Khu 5 của Phân kỳ Florida Phase 1. Đồng thời Boutique Hotel còn sở hữu vị trí kết nối ấn tượng, không chỉ nằm trên những tuyến giao thông quan trọng, mà còn liền kề các tiện ích cao cấp nhất của Novaworld Phan Thiết:

Vị trí của Boutique Novaworld Phan Thiết
  1. Cửa ngõ kết nối của dự án: Boutique Hotel nằm dọc theo tuyến Hàm Kiệm Tiến Thành lộ giới 37m – một trong những tuyến giao thông huyết mạch nhất của Novaworld Phan Thiết, kết nối trực tiếp dự án đến Quốc lộ 1 và Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

  2. Kết nối giao thông toàn Novaworld Phan Thiết khi nằm ngay tại trục đường xuyên tâm lộ giới 24m: Từ Boutique Hotel, có thể dễ dàng di chuyển đến các phân khu tiện ích khác như Sân Golf PGA, trung tâm Đại lộ Danh Vọng, chuỗi trung tâm mua sắm,…

Đặc biệt, từ Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết, quý khách có thể di chuyển dễ dàng tới nhiều khu du lịch khu vực như:

  1. Đồi Cát Bay

  2. Suối Tiên

  3. Lâu Đài Rượu Vang

  4. Tháp Po Sah Inư

  5. Làng Chài Mũi Né

  6. Mũi Né

  7. Đảo Phú Quý…

Vị trí liền kề Boutique Novaworld Phan Thiết

Tiện ích tại khu Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Với vị trí đắc địa, Boutique Hotel Novaworld Phan Thiet được thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp của Siêu dự án Novaworld Phan Thiết, đặc biệt là các hoạt động về vui chơi, thể thao điểm, mua sắm, nghỉ dưỡng. Cụ thể như:

Tiện ích nổi bật liền kề khu Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết
  1. Công viên biển 16ha Bikini Beach, quảng trường, shophouse, Khu trò chơi mạo hiểm trên biển và trên cao,…

  2. Khách sạn Movenpick 5 sao, khách sạn Novotel 4 sao và hơn 20 khách sạn, resort mang thương hiệu quốc tế quản lý vận hành.

  3. Sân Golf 36 lỗ mang thương hiệu Mỹ PGA Golf đủ tiêu chuẩn tổ chức các giải đấu Golf chuyên nghiệp.

  4. Con phố mua sắm sầm uất, Outlet Mall, trung tâm thương mại liền kề.

  5. Công viên chủ đề 25ha được vận hành bởi Tập đoàn Dae Myung Sono (Hàn Quốc) với: công viên nước Ocean World 10 ha, Adventure Park, những chương trình biểu diễn hành động đặc sắc,…

Thiết kế khu Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Các căn boutique hotel có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, trẻ trung, mang tính nghệ thuật đang là loại hình xu hướng kinh doanh được thế giới ưa chuộng hiện nay. Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết được lấy cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải – Santorini, với lối kiến trúc độc đáo nhà trắng, mái vòm xanh nép mình bên các vách đá như thể hòa quyện vào giữa đất trời và đại dương.

Thiết kế khu Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Không những thế, các căn Boutique được tối ưu hóa công năng thương mại tối ưu diện tích sử dụng với 5 tầng, trong đó tầng trệt là cửa hàng, các tầng trên kinh doanh khách sạn.

Sản phẩm tại Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết gồm 7 khu nhỏ: ST1, ST2, ST3, ST4, ST5, ST6, ST7 với diện tích phổ biến 7×23 và 9×23, thiết kế liền khối tạo sự đồng bộ thời thượng, sang trọng.

Sản phẩm tại Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết

Layout căn Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết 7x23m

Layout căn Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết 7x23m

Layout căn Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết 9x23m

Layout căn Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết 9x23m

Giá bán sản phẩm tại Boutique Hotel Novaworld Phan Thiet 03/2022

Theo thông tin từ chủ đầu tư Novaland, giá bán Boutique Hotel Novaworld Phan Thiet 03/2022 dao động từ 20.6 – 46 tỷ. (Giá bán thực tế sẽ có chênh lệch theo diện tích và hướng căn. Tất cả các căn đều được bàn giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong).

Chính sách bán hàng Boutique Hotel Novaworld Phan Thiet

Chính sách ưu đãi:

  1. Chỉ thanh toán đợt 1 chỉ 15%/giá trị sản phẩm cho đến khi nhận nhà

  2. Chính sách hỗ trợ vay cho khách hàng khi mua sản phẩm

  3. Mỗi KH đến tham quan sàn Novaland Gallery/sàn Hà Nội/ hệ thống nhà hàng FnB của Tập đoàn (có hình chụp) check in sẽ được voucher định danh trị giá 100.000.000 VNĐ/SP

  4. Mỗi KH đến tham quan sàn Phan Thiết sẽ được nhận 1 mã QR code E-voucher trị giá 100.000.000 VNĐ/SP

  5. Ưu đãi chiết khấu 2-5% cho khách hàng có hộ khẩu từ Huế trở ra hoặc Khách hàng là chủ doanh nghiệp/thành viên hội đồng thành viên của doanh nghiệp/ tổ chức kinh doanh/hộ kinh doanh cá thể.

  6. Chương trình ưu đãi cổ đông đồng hành cùng Novaland 3-5%

  7. Ưu đãi KH cũ/Loyalty: 1 – 5%.

  8. Ưu đãi lịch thanh toán vượt tiến độ: 6-9%

  9. Quà tặng du lịch hệ sinh thái Nova Group trị giá 50 triệu/SP,…

Để biết thêm thông sản phẩm tại Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết cùng sự hỗ trợ tư vấn, tham quan nhà mẫu dự án. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

3 views0 comments
bottom of page