top of page

Khám phá châu Âu phiên bản Hồ Tràm - Novaworld Wonderland

Updated: Oct 8, 2022

Khám phá châu Âu phiên bản Hồ Tràm cùng Profiland. Phân kỳ được tô vẽ bằng những màu sắc thần tiên ngay tại trung tâm NOVAWORLD HỒ TRÀM, Wonderland chính là nơi đưa trẻ con đắm chìm trong không gian cổ tích, cũng là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi độc đáo cho cả gia đình khi khám phá một phố biển rực rỡ, phồn hoa.



Novaworld Wonderland thuyết phục nhà đầu tư bởi điều gì?

1. Vị trí TRUNG TÂM cung đường ven biển Hồ Tràm

Phân kì Wonderland là phân kì thứ 2 của đại dự án NovaWorld Hồ Tràm, liền kề với các phân kì Habana Island cùng dự án. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm giữa Long Hải và Hồ Tràm. So với các phân khu khác của NovaWorld Hồ Tràm thì Wonderland nằm gần TP Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh hơn. Chỉ mất 90 phút di chuyển từ TPHCM qua cao tốc và 60 phút di chuyển qua sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai.


Xung quanh dự án là các tiện ích ngoại khu bậc nhất khu vực như Safari đầu tiên ở miền Nam, suối nước nóng Bình Châu – Hồ Tràm, rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu với diện tích 11.293ha,...

2. Hệ thống tiện ích vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp

Tất cả các dịch vụ tiện ích của Wonderland Novaworld Hồ Tràm đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những vị chủ nhân khó tính nhất.



  • Tận hưởng không gian cổ tích trong “khách sạn lâu đài” Movenpick

  • Hồ bơi "khủng" bên trong khu khách sạn

  • Thỏa thích vui chơi tại quảng trường trung tâm sầm uất 3000 m2

  • Khu Shophouse mua sắm nhộn nhịp

  • Clubhouse mặt biển

  • Khu vui chơi giải trí trong và ngoài trời

  • Các điểm check-in với phong cách Disney ấn tượng,....

Không những thế, Novawworld Wonderland còn thừa hưởng trọn hệ tiện ích trong toàn dự án

3. Second home đa sắc màu mang phong cách kiến trúc châu Âu độc đáo

Lấy cảm hứng từ câu chuyện " Alice lạc vào xứ sở thần tiên, Novaworld Wonderland có thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu. Điểm nhấn của phân khu chính là tòa "khách sạn lâu đài" chỉ với 250 phòng - được vận hành bởi Marriot.



Các căn biệt thự, shophouse, boutique hotel cũng có thiết kế ấn tượng với ý tưởng từ những thành phố trong câu chuyện cổ tích châu Âu. Trong tương lai, Wonderland hứa hẹn sẽ trở thành một Disney Land thu nhỏ tại Hồ Tràm.

4. Dòng Shophouse nổi bật - Ngôi nhà thứ hai với công năng kép vừa NGHỈ DƯỠNG, vừa KINH DOANH


Nếu nhà phố thương mại shophouse tại đô thị "đắt khách" là lẽ dĩ nhiên, thì shophouse ở các thành phố biển cũng không kém cạnh. Tăng trưởng du lịch đã tạo đòn bẩy cho bất động sản biển phát triển mạnh mẽ. Đơn cử như tại Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2019, tổng doanh thu về thương mại du lịch dịch vụ ước đạt 229.400 tỷ đồng, tăng 10,02% so với cùng kỳ, tổng lượt khách đến khoảng trên 6 triệu lượt, khách quốc tế chiếm khoảng 10%.


Là khu shophouse có “chủ đề” lạ mắt tại Hồ Tràm, Wonderland chắc chắn sẽ đón lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành.


Đồng thời, Shophouse Novaworld Wonderland được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như nhà hàng F&B, cửa hàng – dịch vụ tiện ích, thời trang, mỹ phẩm, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp spa,... Quy hoạch này giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau.

Giá bán Novaworld Hồ Tràm Wonderland cực kỳ hấp dẫn

Giá bán Shophouse Wonderland chỉ từ 17,6 tỷ (chưa VAT & chưa CK)

Giá bán biệt thự tứ lập Wonderland chỉ từ 15,9 tỷ (chưa VAT & chưa CK)

Giá bán biệt thự song lập Wonderland chỉ từ 19,5 tỷ (chưa VAT & chưa CK)


PROFILAND - Đại lý F1 của chủ đầu tư uy tín top đầu Việt Nam – Novaland.

  • Trụ sở: Số 733 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 093 494 6069

  • Email: ​​info@profiland.vn

  • Website: www.profiland.vn



13 views0 comments
bottom of page