top of page

Hợp tác chiến lược giữa CĐT Hưng Vượng Developer và Crystal Bay

Updated: Aug 19, 2022

Vừa qua ngày 26/03 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) đã chính thức ký kết hợp tác cùng với Tập đoàn Crystal Bay (Crystal Bay Group) nhằm nâng tầm trải nghiệm du lịch chuẩn quốc tế 5 sao.

Hợp tác chiến lược giữa CĐT Hưng Vượng Developer và Crystal Bay nhằm nâng tầm trải nghiệm du lịch chuẩn quốc tế 5 sao

Hưng Vượng Developer là nhà phát triển bất động sản cao cấp đầy tiềm lực, đặc biệt là phân khúc bất động sản đô thị biển. HVD mong muốn kiến tạo chiến lược đột phá, tiên phong mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất, xây dựng cộng đồng cư dân hưng vượng và mang đến những giá trị gia tăng bền vững cho nhà đầu tư.

Sau hai thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới là Best Western Hotels & Resort và Marriot International trở thành đối tác tại dự án Venezia Beach. Crystal Bay Group chính là đối tác thứ ba giúp HVD dần hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ cao cấp và khác biệt mà chủ đầu tư luôn hướng tới. Đây được xem là lời cam kết cao nhất cho chất lượng xứng tầm mà giới tinh hoa kỳ vọng ở HVD.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư dự án Venezia Beach và Crystal Bay đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển bền vững của HVD, vận dụng dữ liệu khách hàng khổng lồ từ Á sang Âu, cùng hệ sinh thái thời thượng gồm các tổ hợp tiện ích vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng “All in One” chuẩn 5 sao. Cụ thể như tiện ích bến du thuyền, cánh đồng khinh khí cầu, nhà tuyết Ski Dubai, công viên chuyên đề,… Tất cả là bệ phóng để Venezia Beach hiện thực chiến lược xu hướng “wellness luxury”, phục hồi thân – tâm – trí theo những quy chuẩn hoàn toàn mới từ trước đến nay.

Cũng tại lễ ký kết, Hưng Vượng đã giới thiệu đến thị trường xu hướng “tích sản” hạnh phúc – sức khỏe – cảm xúc sẽ thịnh hành trong thời gian tới. HomeResort – Nơi nhà là Resort, đây là một ý tưởng phát triển táo bạo và hợp thời đại khi nhận thức về giá trị sống và hưởng thụ đã thay đổi trước quá nhiều tác động của thị trường cũng như dịch bệnh Covid-19 vừa qua.

Với kinh nghiệm 20 năm trong việc phát triển lữ hành từ Crystal Bay kết hợp với chất lượng quản lý vận hành của Sheraton, BW Premier Collection, Venezia Beach sẽ gia tăng mạnh mẽ lượng du khách lưu trú trong những kỳ nghỉ dài. Tối ưu khả năng khai thác, tăng lợi nhuận và tạo dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư khi mua sản phẩm tại Venezia Beach.

Tham khảo bài viết:

6 views0 comments
bottom of page