top of page

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2022

Updated: Aug 19, 2022

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ trên toàn thế giới có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Đấy chính là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 – Ngày tôn vinh và thể hiện sự yêu thương, trân trọng phái đẹp. Bởi trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu, mang đến những cống hiến to lớn cho gia đình và xã hội.

Để có môt ngày lễ vinh danh người phụ nữ ngày nay thì lịch sử đã trải qua những thay đổi. Sự chuyển mình này là sự đứng lên của người phụ nữ để giành lấy quyền bình đẳng giới.

Ở một số nước trên thế giới, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được coi là ngày lễ chính trong năm và tổ chức rất lớn với rất nhiều hình thức khác nhau. Trong ngày lễ này đều có một điểm chung, đàn ông tặng hoa và quà cho những người phụ nữ trong đời của họ như mẹ, vợ, bạn gái…

Ở nước ta, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng. Đây là 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.

Khi xã hội ngày càng phát triển không ai có thể phủ nhân vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ. Họ đang sống hết mình khi không còn rào cản, dần khẳng định chính mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước. Phụ nữ hiện đại ngày nay không chỉ là người nội trợ đảm đang, gánh vác trách nhiệm sinh nở, nuôi dạy con cái trưởng thành. Họ còn hướng tới hình ảnh thành đạt, tự tin, xinh đẹp, lao động kiếm tiền, đóng góp sức lực của mình cho một nền kinh tế phát triển.

Vì thế, trong 365 ngày, phụ nữ xứng đáng được có riêng một ngày để nhận được sự quan tâm và tôn trọng hơn từ nửa còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ và tiếp nối truyền thống lưu giữ những giá trị đẹp. Các cánh mày râu hãy thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà bạn yêu quý nhé!

Hôm nay mùng tám tháng ba

Buông câu lục bát làm quà cho em.

Lưa thưa gió rớt bên rèm

Nhặt đôi câu chữ trên thềm trao tay.

Mùa xuân hoa nắng ngất ngây

Tặng em cả biển hoa bay ngát trời.

Và ở nơi đây Đại gia đình Profiland vẫn luôn nâng niu những người phụ nữ những người đã cống hiến thời gian và sức lực cho sự phát triển của cả tập thể. Chúng tôi xin thay mặt cho BGD và toàn thể anh em xin gửi đến những quý cô lời chúc tốt đẹp nhất luôn giữ mãi cho mình sự tươi vui, những nụ cười xinh đẹp và sẽ là Beautiful Girl trong lòng của những người đàn ông yêu thương. Mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Hỡi những nam nhân của Profiland hãy chọn lấy cho mình những cánh hoa, lời chúc và gửi đến những người phụ nữ mà chúng ta vẫn nâng niu.

Happy Women’s Day!!!

2 views0 comments
bottom of page