top of page

Vì sao nên mua Long Island Hồ Tràm CĐT Novaland?

Updated: Aug 19, 2022

Vì sao nên mua Long Island Hồ Tràm của CĐT Novaland? Profiland xin phép đánh giá sơ bộ về dự án để quý khách có cơ sở đưa ra những lựa chọn đầu tư phù hợp nhất.

Long Island Hồ Tràm là phân khu mới nhất có quy mô hơn 40ha của quần thể nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm, được giới thiệu ra mắt thị trường vào 05/2022. Dự án có đa dạng sản phẩm mang đậm dấu ấn miền biển nhiệt đới, ôm trọn tinh hóa thiên nhiên “rừng – biển – hồ – lagoon”.

Mặt bằng Long Island Hồ Tràm - Novaworld Hồ Tràm

1. Long Island Hồ Tràm tọa lạc vị trí đắt giá

Long Island tọa lạc ngay “Thủ phủ Resort khu vực phía Nam” tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ cách TPHCM 90 phút di chuyển thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Đây được đánh giá là vị trí có tiềm năng lớn trong việc khai thác du lịch.

Long Island Hồ Tràm tọa lạc vị trí đắt giá

Không những thế, vị trí Long Island Hồ Cốc còn có hệ sinh thái đa dạng khi sở hữu bãi biển Hồ Cốc trong xanh trải dài 1,7km, một mặt giáp rừng và một phần giáp với sông hồ yên ả. Với địa thế lưng tựa rừng, mặt hướng thủy đắc địa như thế tạo nên không gian sống mát mẻ, trong lành, giúp anh/chị đón nhận phúc khí của trời đất, mang đến đến tài lộc đến từng không gian sống.

Địa thế lưng tựa rừng mặt hướng biển Hồ Cốc của Long Island

2. Long Island thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại – Kết nối thuận tiện và nhanh chóng

Khôn chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Long Island Hồ Tràm còn thừa hưởng những ưu thế về hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại (gồm đường bộ, đường thủy, đường hàng không, đường sắt), kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực lân cận.

– Đường bộ: Hệ thống 5 tuyến đường cao tốc kết nối TPHCM – Đồng Nai – Long An – Phan Thiết – Đà Lạt:

Hạ tầng giao thông đường bộ kết nối dự án Long Island
  1. Cao tốc HCM-Long Thành-Dầu Giây

  2. Cao tốc Bến Lức – Long Thành

  3. Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

  4. Quốc lộ 51

  5. Quốc lộ 55

  6. Đường ven biển mở rộng 42m

  7. Cầu Phước An,…

– Đường hàng không: 3 sân bay vệ tinh hiện đại kết nối Long Island Hồ Cốc

Sân bay quốc tế Long Thành liền kề Long Island Hồ Tràm
  1. Sân bay quốc tế Long Thành

  2. Sân bay Côn Đảo

  3. Sân bay Lộc An

– Đường thủy:

Hệ thống cảng liền kề dự án Long Island Hồ Tràm
  1. Hệ thống cảng biển dày đặc 48 dự án và 69 dự án cảng biển trên quy hoạch tổng thể

  2. Cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép

  3. Phà Cần Giờ – Vũng Tàu

– Đường sắt: Tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu kết nối 3 tỉnh Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu

Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu kết nối 3 tỉnh Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu

Anh/Chị chỉ mất khoảng:

  1. 90 phút di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Long Island Hồ Cốc

  2. 40 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Long Thành đến Long Island Hồ Cốc

  3. 5 phút di chuyển đến Sân Golf & Casino chuẩn quốc tế.

  4. 10 phút để đến Suối khoáng nóng Bình Châu

  5. 15 phút đến trung tâm Vũng Tàu

  6. Liền kề khu bảo tồn rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu, Công viên viên nước Tropicana Park, Safari 600ha,…

3. Long Island Hồ Cốc sở hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao

Điểm nổi bật của Long Island Hồ Tràm chính là hệ thống tiện ích “All in one” bao gồm giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng, sức khỏe. Tiện ích Long Island Hồ Tràm bao gồm:

Long Island Hồ Cốc sở hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao
  1. Hệ thống kênh Lagoon 3,2km len lỏi vào từng Second home, mang biển xanh vào ngay thềm nhà, tạo nên không gian sống đẳng cấp đưa phúc khí đến từng căn nhà của Anh/Chị

  2. Bến du thuyền đỗ sau thềm nhà, tiến thẳng ra biển Hồ Cốc xanh trong

  3. Quảng trường trung tâm

  4. Hồ trung tâm quy mô 3 hecta

  5. Welcome Center & nhà hàng

  6. Thể thao & giải trí biển

  7. Nhà hàng biển & bến tàu

  8. Nhà hàng & bãi đáp trực thăng

  9. Vòng xoay biểu tượng

  10. Hồ bơi nước mặn

  11. Hệ thống chăm sóc sức khỏe gồm spa, yoga, gym,…

  12. Công viên nội khu và đường dạo bộ

  13. Khu vui chơi cho trẻ em

  14. Khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao,…

4. Đa dạng sản phẩm – Phong cách ấn tượng

Nhà phố Ocean Lagoon: Các dãy nhà phố san sát nhau và tô điểm cho nhau bằng các sắc màu rực rỡ bên dòng kênh lagoon dẫn nước biển êm đềm chảy bên thềm nhà. Nhà phố Ocean Lagoon lấy cảm hứng thiết kế kiến trúc Cape Dutch ở Nam Phi, nổi bật các đầu hồi với đường nét nhẹ nhàng, duyên dáng. Điểm nổi bật là các nhà phố Long Island Hồ Tràm đều được thiết kế có sân thượng với view nhìn thoáng đãng, tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời từ biển và rừng, hay cảm giác phiêu bồng khi được ngắm mặt trời lặn…. mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt.

Nhà phố Ocean Lagoon tại Long Island Hồ Tràm

Nhà phố thương mại Brooklyn: Mang tên cây cầu Brooklyn – một biểu tượng của New York, dòng sản phẩm nhà phố thương mại (Shophouse) Brooklyn chính là biểu tượng cho sự sôi nổi, náo nhiệt và năng động của Long Island, hứa hẹn là điểm đến của các tín đồ ẩm thực, mua sắm và du lịch. Shophouse mang cảm hứng kiến trúc giao thoa giữa 3 vùng: Bermuda, Puerto Rico, và Florida. Với đặc trưng là các đầu hồi được bo tròn, trang trí tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng, rạng rỡ.

Nhà phố thương mại Brooklyn tại dự án Long Island Hồ Cốc

Biệt thự đơn lập, song lập: Lấy cảm hứng từ vùng biển Bermuda, thể hiện rõ nét qua kiến trúc mái ấn tượng, hoà cùng sắc màu lộng lẫy của miền nhiệt đới Hồ Tràm đã tạo nên những căn second home đầy phóng khoáng.

Thiết kế biệt thự Long Island Hồ Tràm Novaworld

5. Second home Long Island Hồ Tràm – Đánh thức trọn vẹn 5 giác quan

Trải nghiệm thị giác: Bức tranh “Rừng – biển – hồ – lagoon” hùng vĩ, bao la, mát mắt cùng các không gian:

– Lấy cảm hứng từ vùng biển Bermuda thể hiện rõ nét qua kiến trúc mái ấn tượng ,hoà cùng sắc màu lộng lẫy của miền nhiệt đới Hồ Tràm đã tạo nên những căn second home đầy phóng khoáng.

– Cảm hứng thiết kế kiến trúc CapeDutch ở Nam Phi, nổi bật các đầu hồi với đường nét nhẹ nhàng, duyên dáng. Điểm nổi bật là các nhà phố đều được thiết kế có sân thượng với view nhìn thoáng đãng ,tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời từ biển và rừng, hay cảm giác phiêu bồng khi được ngắm mặt trời lặn…. mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt..

Second home Long Island  Hồ Tràm - Đánh thức trọn vẹn 5 giác quan

Trải nghiệm vị giác: Nền ẩm thực địa phương đặc sắc cùng nét ẩm thực đa dạng tạo nên sức hấp dẫn tuyệt đối.

Trải nghiệm thính giác: Mỗi ngày thức dậy được lắng nghe âm thanh ngày mới với tiếng sóng biển vỗ về, tiếng rì rào của rừng già, tiếng gió vi vu cùng tiếng chim hót véo von trên khung cửa

Trải nghiệm khứu giác: Trải nghiệm hương thơm của biển với kênh đào Lagoon dẫn nước biển êm đềm chảy bên thềm nhà, gợi nên những cảm xúc mà chỉ có Long Island có được

Trải nghiệm xúc giác: Các thảm cỏ xanh cùng cây cối ngay trước sân nhà “nuông chiều những bước chân” của bạn. Nơi con trẻ được thoải mái vui chơi, nơi cha mẹ được nâng niu chăm sóc với cảm giác bình an & ấm áp, nơi mỗi người đều tìm thấy năng lượng tươi mới, tĩnh tại & an nhiên.

6. Long Island Hồ Tràm có tiềm năng khai thác du lịch rất lớn

Bà Rịa – Vũng Tàu là 1 trong 8 địa phương được bộ TTTT chọn là điểm quảng bá ra thế giới. Đồng thời đây là 1 trong 10 địa điểm được khách du lịch quốc tế tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam. Trong đó du lịch tại Hồ Tràm Bình Châu (thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu) được đánh giá là điểm đến hấp dẫn, tiềm năng đầu tư sinh lời cao.

Long Island Hồ Tràm có tiềm năng khai thác du lịch rất lớn

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến với Hồ Tràm đang không ngừng tăng mạnh và dự đoán sẽ tiếp tục đà tăng trưởng này trong thời gian tới. Vì vậy đầu tư bất động sản Hồ Tràm sẽ đón đầu tiềm năng của thị trường, tạo ra bước ngoặt kinh doanh hiệu quả cho giới đầu tư.

Trong khoảng thời gian 2 tiếng, du khách dễ dàng di chuyển đến Long Island Hồ Tràm cho kỳ nghỉ của mình mà không cần phải có kế hoạch trước. Trong khoảng thời gian tới, vào năm 2025 với sân bay quốc tế Long Thành được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ tác động mạnh mẽ tới du lịch Hồ Tràm, thu hút đông đảo du khách cả trong – ngoài nước tới, trải nghiệm các dịch vụ đa dạng mà nơi đây cung cấp cho mọi đối tượng.

7. Chính sách bán hàng và ưu đãi đặc biệt khi mua Long Island Hồ Tràm

Chính sách bán hàng và ưu đãi đặc biệt khi mua Long Island Hồ Tràm

Anh/Chị chỉ cần thanh toán 15%/giá trị sản phẩm (tương đương chỉ từ 2,2 tỷ) cho đến khi nhận nhà. Đây là chính sách bán hàng rất có lợi cho các nhà đầu tư (NĐT), giúp NĐT dễ dàng xoay chuyển dòng tiền.

Ngoài ra, Anh/Chị còn được nhận đặc quyền ưu đãi khi sở hữu sản phẩm tại Long Island Hồ Tràm: Bao gồm chiết khấu lên đến 22% và ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ đồng.

Trên đây là toàn bộ những phân tích sơ bộ về Long Island Hồ Tràm của Profiland. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho quý khách nhũng thông tin tham khảo hữu ích.

Mọi thắc mắc Anh/Chị có thể liên hệ với Profiland:

  1. Trụ sở: 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

Tham khảo bài viết:

1 view0 comments
bottom of page