top of page

Tiềm năng vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết thu hút nhà đầu tư

Updated: Aug 19, 2022

Vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết ở đâu? Tiềm năng như thế nào? Cùng Profiland tìm hiểu, phân tích chi tiết giá trị mang lại từ tiềm năng vị trí phân khu Ocean Residence Novaworld.

Vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết ở đâu?

Vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết tọa lạc ngay trên Đại lộ Atlantic, nằm trong quy hoạch khu làng tỷ phú thế giới tại siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe Novaworld Phan Thiết. Gần sát biển và liền kề là phân khu Golf PGA Ocean rộng 90ha. Tại đây, cư dân phân khu chỉ mất vài phút di chuyển đến các địa điểm quan trọng, thừa hưởng hàng trăm tiện ích đẳng cấp của dự án.

Vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết ở đâu?

Tiềm năng vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết thu hút nhà đầu tư

Vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết là yếu tố then chốt khiến nhà đầu tư quyết định lựa chọn dòng sản phẩm compound tại phân khu. Ocean là phân khu thuộc khu đô thị nghỉ dưỡng – du lịch – giải trí hot nhất thành phố Phan Thiết – được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp ấn tượng cho thành phố để phát triển tiềm năng du lịch. Sự ra đời của Novaworld Phan Thiết nói chung và Ocean Novaworld Phan Thiết nói riêng, sẽ đánh thức được tiềm năng du lịch của khu vực, nhờ đó mà bất động sản cũng có tín hiệu tích cực, giá trị tăng trưởng mạnh.

Tiềm năng vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết thu hút nhà đầu tư

Novaworld Ocean Residence có vị trí vô cùng đẹp và cuốn hút khi nằm ở cao độ trên 60m bao quát vịnh Phan Thiết và sở hữu eo biển tuyệt đẹp dài đến 7km tại bãi biển Phan Thiết, tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ, thoáng mát với bãi biển xanh trong veo. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để đón nắng, đón gió biển thu hút nhiều du khách.

Với ưu điểm cao hơn so với mặt nước biển 60m, địa thế triền đồi, tạo nên yếu tố phong thủy “Mặt hướng thủy – Lưng tựa núi” vượng khí, mang đến tài lộc cho gia chủ, từ đó đầu tư kinh doanh cũng thuận buồm xuôi gió.

Vị trí kết nối của phân khu Ocean Novaworld Phan Thiết

Không những sở hữu địa thế tuyệt đẹp, Ocean Novaworld Phan Thiết còn có khả năng kết nối thuận lợi:

  1. Khoảng 15 phút di chuyển đến TP. Phan Thiết

  2. Khoảng 20 phút tới sân bay Phan Thiết (Dự kiến đi vào hoạt động vào 2023 rút ngắn khoảng cách giữa TPHCM và Phan Thiết, Bình Thuận).

  3. Khoảng 55 phút di chuyển đến sân bay Long Thành.

  4. Chỉ mất 1h40 phút tới TP. Hồ Chí Minh thông qua trục đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết (Dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối năm 2022 tạo nên giá trị to lớn cho nhà đầu tư)

Với lợi thế nằm nằm gần với trục đường ven biển Lạc Long Quân có khả năng kết nối với các khu vực khác tại Phan Thiết.

Vị trí kết nối của phân khu Ocean Novaworld Phan Thiết

Ngoài ra, Ocean là phân khu tọa lạc ngay mặt tiền trục đường xuyên tâm 24m, giúp cư dân chỉ mất vài phút di chuyển đến các địa điểm quan trọng tại Novaworld Phan Thiết như:

  1. Cụm sân Golf PGA 36 hố chuẩn quốc tế

  2. Công viên biển Bikini Beach 16ha

  3. Novaworld Center là trung tâm giải trí – khách sạn – hội nghị tiêu chuẩn 6 sao

  4. Công viên nước Ocean Kingdom quy mô 25ha

  5. Khu vực luyện thể thao trong nhà và ngoài trời

  6. Nhà hàng ẩm thực 5 sao

  7. Khu trung tâm thương mại, mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng

  8. Đầy đủ các tiện ích thiết yếu như: bệnh viện, phòng khám, spa, chăm sóc sắc đẹp…

Đánh giá vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết

Vị trí đắc địa của phân khu Ocean Novaworld Phan Thiết mang lại cho dự án này rất nhiều tiềm năng, không chỉ trong tương lai mà ngay cả ở thời điểm hiện tại:

+ Tiềm năng tăng giá: Như đã nêu, vị trí phân khu Ocean Residence sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ và có hàng trăm tiện ích chuẩn quốc tế tại siêu dự án Novaworld Phan Thiết chính vì vậy mà ngay ở thời điểm hiện tại, giá trị bất động sản nơi đây không ngừng tăng, đảm bảo cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư khi bán lại.

+ Tiềm năng kinh doanh: Ocean Novaworld Phan Thiết là khu Compound yên tĩnh, an toàn với lớp an ninh nghiêm ngặt với đa dạng các sản phẩm như nhà phố shophouse và nhà phố townhouse view biển đẳng cấp. Tại đây rất thích hợp để an cư, nghỉ dưỡng. Và nếu quý khách hàng mua bất động sản với mục đích kinh doanh thì cũng sẽ không phải lo lắng về doanh thu cũng như lợi nhuận trong tương lai. Với vị trí tiếp giáp với biển, địa thế view biển và triền đồi, rất thích hợp kinh doanh homestay và các cửa hàng ăn uống, mua sắm phục vụ cho phân khu Ocean Residence 57,1ha,…

Trên đây là những chia sẻ về tiềm năng vị trí Ocean Novaworld Phan Thiết. Mong những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách phần nào biết được những thông tin hữu ích, điểm mạnh, ưu thế của phân khu Ocean Residence để quý khách có những lựa chọn mua cũng như đầu tư hợp lý.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

2 views0 comments
bottom of page