top of page

Thiết kế nhà phố Ocean Novaworld thích hợp cho nghỉ dưỡng hay đầu tư?

Updated: Aug 19, 2022

Thiết kế nhà phố Ocean Novaworld Phan Thiết là vấn đề có khá nhiều nhà đầu tư quan tâm. Ocean là phân khu tiêu biểu với mô hình Compound an toàn, yên tĩnh của siêu dự án 1000ha Novaworld Phan Thiết. Nhà phố Ocean Novaworld Phan Thiết được bàn giao thô bên trong – hoàn thiện bên ngoài với đa dạng diện tích thích hợp cho gia đình ở – nghỉ dưỡng và cả kinh doanh đầu tư.

Thiết kế nhà phố Ocean Novaworld thích hợp cho nghỉ dưỡng hay đầu tư?

Sản phẩm tại Ocean Novaworld Phan Thiết

Ocean Residence cho ra mắt 2 loại hình shophouse (nhà phố thương mại) và townhouse (nhà phố) chỉ với 600 căn.

Sản phẩm tại Ocean Novaworld Phan Thiết

Diện tích phổ biến các mẫu shophouse, townhouse Ocean Residence Novaworld Phan Thiết như sau:

  1. Shophouse: 6x22m

  2. Townhouse TH1: 6x22m

  3. Townhouse TH2: 6x20m

  4. Townhouse TH3: 5.5x20m

  5. Townhouse TH4: 5.5x18m

Thiết kế nhà phố Ocean Novaworld thích hợp cho nghỉ dưỡng hay đầu tư?

Với ưu điểm là khu Compound an toàn, yên tĩnh, phân khu Ocean thích hợp cho đại gia đình mua để ở – nghỉ dưỡng. Dãy nhà phố townhouse Ocean Novaworld Phan Thiết được thiết kế theo cảm hứng San Diego Mission – ngôi làng ven biển theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, kết hợp hài hòa cùng kiến trúc đương đại tạo nên không gian thoáng đãng giữa thiên nhiên nhưng vô cùng tinh tế.

Những ngôi nhà được thiết kế đơn giản với gam màu trắng chủ đạo, tô điểm xanh lam, nâu be cùng vật liệu trang trí tối giãn với những ô cửa hình mái vòm đặc trưng. Xung quanh căn nhà phố được thiết kế mảng xanh rộng lớn mang đến không gian xanh, thoáng mát cho gia đình. Đồng thời, hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng phục vụ tối đa nhu cầu cho cư dân Ocean Residence.

Dãy nhà phố townhouse Ocean Novaworld Phan Thiết được thiết kế theo cảm hứng San Diego Mission

Nhà phố Ocean Novaworld Phan Thiết có thể dùng để cho thuê dài hạn với các đối tượng nhóm khách Việt Kiều có nhu cầu nghỉ dưỡng lâu dài hoặc các chuyên gia đến công tác, thậm chí là nhóm khách địa phương lân cận.

Với lợi thế shophouse biển hai mặt tiền, vị trí dễ tiếp cận và kiến trúc ấn tượng. Nhà phố shophouse Ocean Novaworld Phan Thiết được lấy cảm hứng thiết kế từ những khu phố kinh doanh sầm uất tại Santa Monica phong cách và quyến rũ. Dãy shophouse Ocean Residence được định hướng trở thành điểm nhấn của toàn phân khu. Shophouse với thiết kế đặc trưng bởi các mái ngói và cửa sổ tạo nên một không gian thông thoáng cho ngôi nhà cũng như tối ưu về không gian sử dụng giúp cho các chủ nhân có thể kinh doanh đa ngành nghề tại chính Second Home của mình.

Nhà phố shophouse Ocean Novaworld Phan Thiết

Không những thế, phân khu còn kiến tạo nên mảng xanh rộng lớn, mang tới phong cách “shopping in the park” mới lạ, kích thích mua sắm tiêu dùng, gia tăng hiệu quả khai thác kinh doanh, đầu tư, thương mại và lưu trú khách sạn.

Phong cách “shopping in the park” tại Ocean Residence Novaworld

Nằm trong lòng dự án NovaWorld Phan Thiet, Ocean Residence được quy hoạch và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng phong cách thiết kế ấn tượng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bài toán an cư và cả bài toán đầu tư lâu dài.

Hy vọng với những thông tin mà Profiland chia sẻ sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn rõ nét về thiết kế nhà phố Ocean Novaworld Phan Thiết. Và để có thể cảm nhận chân thật hơn sự thú vị, độc đáo của phân khu Ocean Residence, Anh/Chị có thể liên hệ với chúng tôi để được tham quan nhà mẫu Ocean Residence Novaworld Phan Thiết.

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

1 view0 comments
bottom of page