top of page

Novaland hợp lực phát triển cùng các đối tác trong lĩnh vực xây dựng

Updated: Aug 22, 2022

Ngày 24/02/2022, tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM), Novaland hợp lực phát triển cùng các đối tác trong lĩnh vực xây dựng, cụ thể là việc ký kết hợp tác với công ty Secoin và công ty cửa gỗ An Cường trong việc cung cấp các nguyên vật liệu xây dựng cho các Dự án.

Việc hợp tác với các đối tác sẽ là đòn bẩy góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Novaland trước thềm kỷ niệm 30 năm sinh nhật Tập đoàn.

Sau gần 30 hình thành và phát triển, NovaGroup đang hướng tới Tầm nhìn là Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, hoạt động chính trong lĩnh vực Dịch vụ, Công nghệ, Công nghiệp. Cùng với quá trình đó, các Tổng công ty thuộc NovaGroup cũng đang tích cực đẩy mạnh tìm kiếm và ký kết hợp tác với các đối tác uy tín, có tiềm lực trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, Novaland – nhân tố chính trong hệ sinh thái NovaGroup cũng đang tích cực “hợp lực phát triển” cùng nhiều đối tác trong lĩnh vực xây dựng để đưa các khu đô thị nhà ở, đô thị du lịch quy mô lớn đi vào vận hành đúng theo tiến độ, đồng thời mang đến chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân và du khách; đóng góp nhiều hơn vào công cuộc đô thị hóa, phát triển kinh tế – du lịch của nhiều tỉnh thành.

Thông qua chuỗi hoạt động ký kết với các thương hiệu uy tín, có tiềm lực cung cấp vật liệu xây dựng gồm các sản phẩm của công ty Secoin giai đoạn 2022- 2027, hệ thống cửa gỗ tại các cụm Dự án TP HCM từ NCC hệ thống cửa gỗ An Cường, Novaland hướng đến sự hợp tác lâu dài và bền vững, khai thác thế mạnh của các bên trong các lĩnh vực mà hai bên đang kinh doanh và hoạt động; đồng thời cùng nghiên cứu và tìm ra phương hướng hiệu quả để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho hoạt động kinh doanh của mỗi bên, cũng như mang đến giá trị sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

Novaland hợp lực phát triển đối tác trong lĩnh vực xây dựng Secoin

Novaland hợp lực phát triển cùng các đối tác trong lĩnh vực xây dựng – Secoin

Novaland hợp lực phát triển cùng các đối tác trong lĩnh vực xây dựng

Novaland hợp lực phát triển cùng các đối tác trong lĩnh vực xây dựng – An Cường

Các kế hoạch và chương trình cụ thể sẽ được triển khai phù hợp với mục tiêu của mỗi giai đoạn, thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt trong thời gian tới. Trước tiên là sẽ hợp tác cung cấp nguyên vật liệu xây dựng và thi công hạ tầng tại các dự án Novaland đang đẩy mạnh phát triển.

Ông Nguyễn Ngọc Huyên –Tổng Giám đốc Novaland bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến các đối tác đã và đang đồng hành cùng Novaland: “Trong 20 năm tới, Novaland đặt ra mục tiêu sẽ có 50 Khu đô thị tại 30 tỉnh thành giàu tiềm năng về kinh tế – du lịch. Cùng với đó, Nova Service đặt mục tiêu đưa vào vận hành 10.000 phòng lưu trú khách sạn đến năm 2025, thu hút 30 triệu lượt khách nội địa và khách quốc tế. Với sự tương đồng trong tầm nhìn phát triển bền vững, chúng tôi kỳ vọng Novaland và các đối tác sẽ cùng tạo nên những công trình mới mẻ và ấn tượng, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển cộng đồng.

Từ năm 2019, Novaland đã giới thiệu ra thị trường hai dự án Thương hiệu NovaWorld là NovaWorld Phan Thiết tại Bình Thuận và NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa – Vũng Tàu cùng Khu đô thị sinh thái Aqua City đều với quy mô 1,000ha. Đây là ba dự án trọng điểm đang được đẩy mạnh triển

1 view0 comments
bottom of page