top of page

Cư dân hưởng lợi từ hàng trăm tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết

Updated: Aug 22, 2022

Chuỗi tiện ích Florida NovaWorld Phan Thiết đa dạng, phong phú và đẳng cấp, hứa hẹn gia tăng giá trị bất động sản cho phân khu Florida nói riêng và toàn dự án nói chung, đồng thời mang đến chất lượng an cư – nghỉ dưỡng cho cư dân.

Với hàng trăm tiện ích du lịch – giải trí – thể thao – nghỉ dưỡng cao cấp, Florida NovaWorld Phan Thiet được xem là điểm đến “all in one” (tất cả trong một), cư dân tại phân khu Florida sẽ có những trải nghiệm đẳng cấp, tuyệt vời ngay chính Second Home của mình.

Cư dân hưởng lợi từ hàng trăm tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết

Cư dân hưởng lợi từ hàng trăm tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết

Theo thông tin từ chủ đầu tư, những căn Florida đầu tiên tại khu 3.2 đã hoàn thành và bắt đầu bàn giao cho khách. Tại đây quý khách hàng được tận hưởng Clubhouse nội khu với kiến trúc xây dựng độc đáo. Điểm nhấn tại Clubhouse chính là hồ bơi rộng phía trên và khu vui chơi cho trẻ ngoài trời phía dưới cùng cây xanh xung quanh, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí cho cư dân tại khu này.

Bao quanh toàn khu Florida NovaWorld Phan Thiết là hệ sinh thái tiện ích cao cấp với đa dạng loại hình từ ẩm thực, công viên biển giải trí đến khu thể thao phức hợp, sân golf nâng cao sức khỏe… Chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế quy mô này không chỉ giúp chủ nhân những căn second home thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng – giải trí đa dạng, mà còn hưởng lợi khi giá trị bất động sản tăng theo thời gian.

Một số tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết ấn tượng

Tuyến phố Miami Festival Street

Miami Festival Street là tuyến phố thương mại hướng biển được hoàn thiện sớm nhất, chính thức vận hành từ tháng 04/2021. Hiện tại, du khách đến đây có thể thưởng thức đa dạng các món ăn ngon đến từ các thương hiệu quốc tế và hệ thống ẩm thực FnB của Novaland như đồ ăn nhanh Lotteria, kem Baskin Robbins, trà sữa Xing Fu Tang và cà phê Saigon Casa.

Tuyến phố Miami Festival Street - Tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết

Hệ thống ẩm thực với 4 nhà hàng lớn ngay quảng trường biển

4 nhà hàng lớn được xây dựng ngay quảng trường biển NovaWorld Phan Thiết sẽ được ra mắt trong thời gian tới gồm Marina Club, Nhà hàng Au Lac Do Brazil, thương hiệu lẩu và dimsum Dynasty House và nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc SeoRae BBQ. Chuỗi tiện ích ẩm thực đa màu sắc này sẽ giúp đa dạng hóa hệ thống ẩm thực tại dự án và góp phần biến Novaworld Phan Thiết trở thành địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí hấp dẫn của khu vực.

Marina Club và Nhà hàng Au Lac Do Brazil - Tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết

Marina Club và Nhà hàng Au Lac Do Brazil

Nhà hàng dimsum Dynasty House và nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc SeoRae BBQ ngay quảng trường biển NovaWorld Phan Thiết

Nhà hàng dimsum Dynasty House và nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc SeoRae BBQ

Công viên biển Miami Bikini Beach NovaWorld Phan Thiet

Miami Bikini Beach là một trong những tiện ích đặc sắc nhất tại Novaworld Phan Thiết. Đây là một địa điểm check-in nổi tiếng của nhiều du khách khi du lịch tại tp biển Phan Thiết.

Công viên biển Miami Bikini Beach NovaWorld Phan Thiet

Công viên biển Bikini Beach cực kỳ màu sắc với những biểu tượng độc đáo như tượng Iconic, cổng cầu vồng, logo Novaworld Phan Thiết với khung chụp hình view biển cực đẹp,…

Hệ thống lưu trú đẳng cấp 5 sao Movenpick, Novotel

Khách sạn Movenpick là một tiện ích chuẩn quốc tế phục vụ 248 phòng 5 sao, 2 nhà hàng tại tầng trệt và 1 khu phục vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như gym, spa, yoga, hồ bơi tràn. Cụm khách sạn Movenpick Phan Thiết nằm trong bộ sưu tập với những dấu ấn riêng biệt cùng với sự pha trộn độc đáo về thiết kế đặc sắc của thương hiệu Movenpick nổi tiếng với những giá trị truyền thống của Thuỵ Sĩ.

Tiện ích Florida Phan Thiết khách sạn Movenpick 5 sao

Khách sạn Movenpick 5 sao

Khách sạn Novotel với diện tích xây dựng lên đến 18.400 m2 gồm 10 tầng với 250 phòng cao cấp. Đây là một trong những khách sạn mang tính biểu tượng của dự án với phong cách thiết kế Santorini từ Hy Lạp đặc sắc và đầy ấn tượng.

Tiện ích Florida Phan Thiết khách sạn Novotel

Khách sạn Novotel đẳng cấp

Công viên giải trí CircusLand quy mô 1,5ha

CircusLand được thiết kế theo phong cách gánh xiếc lưu động kiểu Mỹ với nhiều trò chơi đa dạng cấp độ phù hợp với nhiều đối tượng. Đây cũng được xem là một trong những biểu tượng độc đáo khi nhắc đến dự án Novaworld Phan Thiết.

Các trò chơi cảm giác mạnh gồm Ferris Wheel đưa du khách lên cao ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Phan Thiết, Sky Loop, Family Coaster, Reverse Time,…

Công viên giải trí CircusLand quy mô 1,5ha tiện ích nổi bật tại Florida Novaworld Phan Thiết

Cụm sân Golf PGA 36 hố

Cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết 36 hố gồm 2 sân PGA Garden và PGA Ocean, được thiết kế bởi huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman. Đây là một tiện ích đẳng cấp nằm trong lòng dự án và là sân golf duy nhất tại Việt Nam độc quyền tổ chức các giải đấu PGA Tour.

Cụm sân Golf PGA 36 hố tại Florida Novaworld Phan Thiết

Hiện tại cụm sân golf đã hoàn thành và đi vào hoạt động, bổ sung vào danh mục những sân golf chất lượng nhất tại khu vực phía nam phục vụ giới thượng lưu. Cụm sân golf PGA tại Novaworld Phan Thiết cũng sẽ góp phần thúc đẩy loại hình du lịch golf đang thịnh hành tại Việt Nam và hứa hẹn đón lượng khách quốc tế lớn trong tương lai.

Khu phức hợp Sport Complex

Bên cạnh cụm sân golf đẳng cấp, hệ sinh thái tiện ích thể thao tại NovaWorld Phan Thiet cũng dần rõ nét. Khu thể thao phức hợp Sport Complex bao gồm 4 sân tennis, 2 sân bóng đá, Nova Football, City Gym và CitySpa, phục vụ tối đa nhu cầu thể dục thể thao, nâng cao tinh thần sức khỏe cho quý cư dân tại đây.

Khu phức hợp Sport Complex tại phân khu Florida Novaworld

Công viên chủ đề NovaDreams Adventure

Dân cư tại phân khu Florida sẽ được trải nghiệm vui chơi, giải trí tại công viên chủ đề NovaDreams Adventure với quy mô 25ha. Công viên bao gồm khu công viên nước và khu công viên giải trí với nhiều loại trò chơi cảm giác mạnh dành cho những du khách thích chinh phục thử thách. Và điểm nhấn tại công viên chính là sân khấu 2500 chỗ ngồi, sân khấu này sử dụng đa dạng công nghệ hình ảnh cao cấp và kết hợp đạo cụ như lửa, pháo điện cùng nhiều phương tiện, hiệu ứng, kỹ thuật trình diễn mạo hiểm bùng nổ.

Tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết NovaDreams Adventure 

Đánh giá tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết

Ngoài cảnh đẹp vốn có của vùng biển xinh đẹp Phan Thiết, hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ của khu vực, tiện ích cũng góp phần làm cho giá trị bất động sản tăng cao, nhất là dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Hệ thống tiện ích Florida Novaworld Phan Thiết với quy mô lớn, đa dạng lên đến hàng trăm tiện ích đẳng cấp, chất lượng chuẩn quốc tế. Hứa hẹn mang đến chất lượng an cư – nghỉ dưỡng cho cư dân. Đồng thời thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế, mang đến giá trị đầu tư kinh doanh cho nhà đầu tư Novaworld Phan Thiết.

Thông tin liên lạc:

  1. Trụ sở: Số 733 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

  2. Hotline: 0903 88 91 92

10 views0 comments
bottom of page